ĐÊM Gala tôn vinh lãnh đạo xuất sắc 2023 – 2024 và Hoa Khôi Nam Vương Doanh Nhân Việt Nam 2024

Thứ bảy - 02/03/2024 20:57
Đây là một sự kiện đặc biệt, được tổ chức để tôn vinh Hoa khôi, Nam Vương và doanh nhân tiêu biểu, đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của các cộng đồng doanh nghiêp doanh nhân Việt Nam nhằm đẩy mạnh sự phát triển kinh tế. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ tuyệt vời nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
noidungdemgala 1
Đêm Gala tôn vinh lãnh đạo xuất sắc năm 2023 - 2024

hinhclb doanhnhan
Những dấu ấn vinh danh từ các hoạt động của CLB Doanh nhân Việt Nam

hinhclb doanhnhan 1
Với hơn 10 năm đã từng tổ chức thành công các hoạt động sự kiện  nghệ thuật và thể thao.
hinhclb doanhnhan 2
Ông Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư Ký, Trung Ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chia sẻ rằng: Nhân dịp kỷ niệm 114 năm, Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, thay mặt Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) tôi gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cộng đồng doanh nhân nữ trên cả nước.
hinhclb doanhnhan 3


Hoan nghênh Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã luôn sáng tạo và duy trì thường niên việc tổ chức đêm Gala - Giao lưu nghệ thuật chào mừng Ngày quốc tế phụ nữ và tôn vinh "Nữ Doanh Nhân Tài Sắc Việt Nam”. Đây là lần thứ IX được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hà Nội nhằm tôn vinh nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh, tích cực tham gia các phong trào thiện nguyện xã hội.

Chúng ta luôn tự hào về những người phụ nữ Việt Nam, những nữ tướng, những nữ anh hùng thời chiến.... nay bước sang thời kỳ đổi mới, thời kỳ hội nhập, với ý chí, nghị lực và không ngừng học hỏi, chủ động, sáng tạo tự tin và tự hào. Đặc biệt, lực lượng doanh nhân nữ Việt Nam đã cống hiến không nhỏ phần nào công sức của họ, tiếp thêm cho những trang sử vẻ vang, hào hùng trong suốt bề dày lịch sử của dân tộc. Người phụ nữ, và đặc biệt các nữ doanh nhân cần được quan tâm hơn nữa để hướng tới những giá trị cao đẹp nhất dành cho họ.

Nhân dịp này, tôi nhiệt liệt chào mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được của cộng đồng doanh nhân nữ. Mong muốn những hình ảnh đẹp đó luôn tỏa sáng, phát huy truyền thống “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” như Bác Hồ kính yêu đã khen tặng phụ nữ Việt Nam, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
hinhclb doanhnhan 4
hinhclb doanhnhan 5
Đăng ký tham dự liên hệ 0932074939 NB. Đỗ Hiếu (Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Việt Nam)
Email: dohieubaodoanhnghiep@gmail.com
Thêm tiêu đề phụ

Tác giả bài viết: Quang Duy - Vân Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây