Dược phẩm Vimos - hành trình 12 năm xây dựng thương hiệu

Chủ nhật - 22/10/2023 04:10

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm Vimos) mang sứ mệnh là cầu nối văn hóa truyền thống giữa người dân hai quốc gia Việt Nam – Mông Cổ. Sau 12 năm thành lập, Dược phẩm Vimos đã có hệ thống nhận diện thương hiệu phủ khắp 3 miền đất nước.

12 năm khẳng định vị thế

Trong suốt hành trình 12 năm của mình, Dược phẩm Vimos đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh, từ doanh nghiệp nhỏ, chưa được nhiều khách hàng biết đến, nay Dược phẩm Vimos đã dần xây dựng được tầm ảnh hưởng, độ nhận diện trên trị trường. Hàng loạt các giấy khen, giải thưởng cao quý như: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, Cúp vàng thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng, Top 300 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận Hàng chính hiệu – thương hiệu chính hãng; thương hiệu uy tín vì sức khỏe, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em… Đây đều là những dấu mốc minh chứng cho thành công của Dược phẩm Vimos trên con đường cống hiến vì sức khỏe cộng đồng.

Đạt được những thành tựu đặc biệt này phải kể đến sự đóng góp không mệt mỏi đến từ đội ngũ nhân sự nòng cốt, đặc biệt là những chiến lược đột phá từ bộ máy Ban lãnh đạo hội tụ đủ “Tâm – Tầm – Trí”.

Bộ máy ban lãnh đạo của công ty hội tụ đủ Tâm- Tầm - Trí
Bộ máy ban lãnh đạo của công ty hội tụ đủ Tâm- Tầm - Trí.

Ban lãnh đạo Dược phẩm Vimos luôn tâm niệm, kinh doanh phải đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, chữ “tâm” không chỉ trong từng sản phẩm, mà còn là tâm đối với khách hàng và cộng sự của mình.

Dược phẩm Vimos phấn đấu mỗi ngày một tốt hơn, tạo ra môi trường dược phẩm an toàn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm. Các sản phẩm của Dược phẩm Vimos được sản xuất theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới (WHO – GMP, GLP, GSP), thường xuyên áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Đồng thời chủ động kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, lựa chọn kỹ càng từ nguyên liệu đến việc áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, nghiêm ngặt. Công ty chọn hướng đi độc đáo: Kết hợp nguồn nguyên liệu quý từ thảo nguyên Mông Cổ với thảo dược Việt Nam để cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác biệt, chất lượng cao.

Với mục tiêu trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, cung cấp hệ thống sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tốt với giá thành hợp lý, Dược phẩm Vimos đã không ngừng mở rộng và nâng cao hệ thống phân phối, cung ứng trên toàn quốc, xây dựng môi trường chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ cán bộ có chuyên môn giỏi, tận tâm, trách nhiệm.

Những năm qua, mục tiêu sứ mệnh này luôn xuyên suốt chiến lược phát triển và kế hoạch hoạt động, giúp Dược phẩm Vimos phát triển lớn mạnh, dần có chỗ đứng trên thị trường và được người tiêu dùng ngày càng quan tâm, ủng hộ.

Để doanh nghiệp phát triển bền vững, Dược phẩm Vimos quan tâm chú trọng việc phát triển, đào tạo nhân sự, coi đây là yếu tố then chốt. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo với mục tiêu xây dựng được đội ngũ nhân sự vừa giỏi chuyên môn, kĩ năng, giúp họ ngày càng phát triển bản thân, thay đổi tư duy và tận tâm với công việc.

Điểm nhận diện thương hiệu của Vimos tại tỉnh Phú Thọ
Điểm nhận diện thương hiệu của Dược phẩm Vimos tại tỉnh Phú Thọ.

Là doanh nghiệp coi trọng uy tín, Dược phẩm Vimos đảm bảo thực hiện đúng các quy định của Nhà nước, quy chế của ngành. Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty còn tích cực tham gia các hoạt động  xã hội. Với tinh thần tương thân tương ái, Ban lãnh đạo Công ty tổ chức nhiều chương trình tặng quà các gia đình chính sách, các tổ chức xã hội, các trung tâm khuyết tật, ủng hộ bà con bị ảnh hưởng bão lụt....

Từ năm 2017, Dược phẩm Vimos đã đầu tư hàng tỉ đồng, đóng góp công sức để đồng hành cùng chương trình quốc gia triển khai Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em do Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em - Bộ Y tế chủ trì.

Dược phẩm Vimos đã cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức các lớp tấp huấn về chương trình Sổ cho các cán bộ y tế tại các huyện, thị, thành phố trên địa bàn các tỉnh Thái Nguyên, Ninh Bình, Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đồng Nai. Đồng thời tài trợ kinh phí in ấn, trực tiếp tổ chức thành công hàng ngàn buổi truyền thông cấp phát và hướng dẫn sử dụng sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ và trẻ em cho hàng chục nghìn bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ trên những địa bàn trên.

Vimos đồng hành cùng chương trình Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ trẻ em của Vụ sức khỏe bà mẹ trẻ em- Bộ Y tế
Dược phẩm Vimos đồng hành cùng chương trình Sổ theo dõi sức khỏe bà mẹ trẻ em của Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em - Bộ Y tế.

Trong các hội nghị, Dược phẩm Vimos còn đầu tư kinh phí để tài trợ cho nhiều bệnh nhi không may mắc bệnh hiểm nghèo, khó khăn. Dấu chân của cán bộ, nhân viên Dược phẩm Vimos đã in trên từng ngóc ngách, mọi nẻo đường ngược xuôi. Những giọt mồ hôi đầy ý nghĩa, chứa đựng sự nhiệt huyết, đồng sức, đồng lòng của tất cả các thành viên Dược phẩm Vimos, với mong muốn góp phần nhỏ cho xã hội. Sự cống hiến và nỗ lực của Dược phẩm Vimos đã được Vụ Sức khỏe bà mẹ trẻ em - Bộ Y tế, lãnh đạo Sở Y tế các tỉnh đánh giá cao.

Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, một vấn đề đáng báo động đối với toàn xã hội là sự gia tăng, trẻ hóa các bệnh không lây nhiễm, như đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch, bệnh phổi, tai biến, đột quỵ. Dược phẩm Vimos tiếp tục đóng góp với ngành y tế nói riêng và cả cộng đồng nói chung bằng hoạt động đồng hành cùng chương trình Phòng chống các bệnh không lây nhiễm tại các tỉnh.

Năm 2020, Công ty đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thái Nguyên và Trung tâm y tế các huyện thực hiện rất nhiều chương trình khám sàng lọc, điều tra theo phiếu đánh giá nguy cơ, phát hiện sớm một số bệnh không lây nhiễm cho hàng ngàn người dân, truyền thông nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sinh hoạt chưa tốt của cộng đồng, đặc biệt chú trọng đồng bào miền núi và dân tộc ít người.

Trong đại dịch COVID 19, Dược phẩm Vimos đã tích cực chia sẻ đóng góp, ủng hộ trên tinh thần tương thân tương ái cùng rất nhiều các đơn vị, tập thể, cá nhân để cùng nhau chiến thắng dịch bệnh. Tổng giá trị các chương trình Vimos chung tay chia sẻ, hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 năm 2021 là hơn 2,1 tỉ đồng.

Vimos tài trợ hội người khuyết tật phường Thanh Xuân Bắc quà trị giá 55.700.000 triệu đồng
Dược phẩm Vimos tài trợ Hội người khuyết tật phường Thanh Xuân Bắc- Hà Nội  phần quà tổng trị giá 55.700.000 đồng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu trải dài khắp 3 miền

Nắm bắt xu hướng thị trường dược phẩm hiện nay, Ban lãnh đạo Dược phẩm Vimos đã nhanh nhạy thay đổi chiến lược bắt đầu từ năm 2022 với mục tiêu mở rộng các điểm bán, Dược phẩm Vimos đã có những bước đi bứt phá ngoạn mục, cũng từ đó hệ thống nhận diện được triển khai đồng bộ và nhất quán, từ điểm phân phối - văn phòng giao dịch - trung tâm giao dịch.

Dược phẩm Vimos mang cơ hội hợp tác đến với mọi đối tượng, từ những cá nhân, chủ cửa tiệm tạp hóa, quầy thuốc, đến các nhà bán lẻ, siêu thị mẹ và bé,… Với chính sách hỗ trợ tối ưu, linh hoạt, thích hợp cho mọi đối tượng, cùng các chương trình đào tạo, tư vấn, hỗ trợ tiếp thị… Các điểm bán mang thương hiệu Vimos được đánh giá là mô hình kinh doanh hiệu quả cho đối tác.

Phó Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Vimos - Nguyễn Bằng Tường chia sẻ: “Sau hơn 1 năm triển khai chiến lược mới, đến nay nhìn những thành quả bước đầu, chúng tôi tự hào và tự tin nói rằng Vimos đã chọn được con đường đi đúng của riêng mình”.

Hành trình 12 năm trên thương trường của Dược phẩm Vimos đầy thăng trầm, vị thế của Dược phẩm Vimos hiện tại đủ để chứng minh cho tầm nhìn của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng cống hiến.

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm Vimos)

Địa chỉ:

Hà Nội: Số 18-19, Nhà vườn 7, Khu dự án Tổng cục V, Bộ Công An, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

TP Hồ Chí Minh: Số 57/35, đường Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (024).35.42.03.89 – 0967.49.66.18

Website: Vimos.vn

Vân Nguyễn / Theo DNHN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây