CLB Doanh Nhân Việt Nam - Vietnam Businessmen Club

https://clbdoanhnhanvietnam.com


Cảnh báo hàng giả, hàng nhái thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Hằng

Việc mua, sử dụng phải các loại mỹ phẩm giả nhái kém chất lượng không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn ảnh hưởng to lớn đến sức khỏe người dùng và uy tín thương hiệu Mỹ phẩm Mỹ Hằng

Hàng giả, nhái thương hiệu Mỹ Hằng xuất hiện tràn lan

Hiện nay, các trang thương mại điện tử, mạng xã hội ngày càng phát triển đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp như Mỹ Hằng có kênh phân phối đúng chuẩn thời công nghệ, nhưng ngược lại, đây cũng là mảnh đất màu mỡ để nhiều đối tượng lợi dụng bán hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và thực tế cho thấy tình trạng này đang diễn biến một cách tràn lan, khó kiểm soát.

Tìm kiếm trên mạng xã hội không khó để tìm ra các loại mỹ phẩm có tên gọi tương tự với thương hiệu Mỹ Hằng nhưng chất lượng lại hoàn toàn khác xa. Theo đó, hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thường sử dụng các loại hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc, gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe, tổn hại làn da của người sử dụng. Các đối tượng này thường làm giả, làm nhái thương hiệu, thậm chí cả hình dáng bao bì của thương hiệu chính. Việc làm này đã trực tiếp xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, làm ảnh hưởng đến uy tín, chất lượng của các sản phẩm chính hãng Mỹ Hằng.

“Hàng giả đem đến thiệt hại đối với người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của thương hiệu Mỹ Hằng đã gầy dựng suốt thời gian qua. Các sản phẩm giả thường sử dụng tên gọi và mẫu mã tương tự thương hiệu chính nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Việc này sẽ gây hoang mang cho người tiêu dùng, giảm sút uy tín thương hiệu độc quyền Mỹ Hằng đã được Cục Sở hữu trí tuệ bảo hộ” Doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng – Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Phẩm Spa Mỹ Hằng chia sẻ.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, mỹ phẩm là sản phẩm thường được sử dụng trực tiếp trên da, do vậy, nếu chất lượng kém sẽ gây tác hại rất lớn cho cơ thể người dùng. Đối với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng hay hàng giả, hàng nhái thì hậu quả càng nguy hiểm hơn rất nhiều vì có thể gây những tổn thương da nghiêm trọng như nổi ban đỏ, mụn, làm thoái hóa da,…

Cùng với sự kiểm soát gắt gao của các lực lượng chức năng, nhiều đơn vị sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng nhái đã bị bắt giữ và thu hồi sản phẩm. Tuy nhiên, vấn nạn này vẫn luôn là một nhức nhối và mang lại nhiều hệ lụy đến người tiêu dùng và thương hiệu doanh nghiệp.

Hướng dẫn người khách hàng nhận biết “Mỹ phẩm Mỹ Hằng” chính hãng

Để trở thành người tiêu dùng thông thái, thương hiệu Mỹ Hằng khuyến cáo khách hàng khi mua mỹ phẩm Mỹ Hằng chính hãng cần lưu ý những điều sau:

1.Kiểm tra kỹ các dấu hiệu nhận biết bên ngoài của vỏ hộp.

Vỏ hộp được in ấn sắc nét với tông màu chủ đạo, trên vỏ hộp còn có dấu hiệu nhận biết Hàng thật chính hãng – Thương hiệu độc quyền được các cơ quan chức năng bảo hộ, mã QR Code truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Mỹ phẩm mang thương hiệu Mỹ Hằng còn được niêm phong bằng các loại tem chống hàng giả công nghệ cao: tem halogram, tem decal vỡ tích hợp công nghệ phát quang khi soi chiếu do Trung tâm Chống hàng giả cung cấp và phát hành.

2.Yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận của cơ quan chức năng để đảm bảo chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm của thương hiệu Mỹ Hằng khi lưu thông trên thị trường đều đảm bảo an toàn, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và được các cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận, bảo hộ đầy đủ.

3. Mua bán sản phẩm tại hệ thống phân phối chính thức của Mỹ Hằng

Mỹ Hằng có kênh phân phối chính thức trên toàn quốc. Để không mua nhầm hàng giả nhái, hàng kém chất lượng, người tiêu dùng hãy truy cập website http://spamyhang.com/ và liên bộ phận tư vấn bán hàng của Mỹ Hằng để đảm bảo quyền lợi của chính mình.

Tác giả bài viết: Vu Gia

Nguồn tin: hanghoavaphapluat.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây