CLB Doanh Nhân Việt Nam - Vietnam Businessmen Club

https://clbdoanhnhanvietnam.com


Mavin nhận giải 'Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất' từ Auscham tại Việt Nam

Tập đoàn Mavin vừa được vinh danh trong hạng mục giải thưởng 'Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất' (Best Locally Produced Brand), tại sự kiện trao giải Doanh nghiệp Australia xuất sắc của Hiệp hội Doanh nghiệp Australia tại Việt Nam (Auscham VN).

Theo đại diện Auscham, hệ thống các giải thưởng Doanh nghiệp Australia (Australian Business Award - Shining Stars) có ý nghĩa quan trọng trong việc ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của các doanh nghiệp và cá nhân Australia tại Việt Nam.

Tập đoàn Mavin là một trong những Công ty được Auscham Việt Nam đề cử vào vòng chung kết hạng mục Giải thưởng “Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất” (Best Locally Produced Brand). Sau vòng bình chọn được thực hiện nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch, Mavin là Công ty được bình chọn nhiều nhất và đã giành chiến thắng chung cuộc.

Mavin được Auscham Việt Nam vinh danh ở hạng mục Giải thưởng “Thương hiệu sản xuất trong nước tốt nhất”

Giải thưởng là sự ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc của Mavin trong lĩnh vực nông nghiệp cũng như tôn vinh những nỗ lực của Mavin trong quản lý và tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh trong một năm rất nhiều thách thức như năm 2021.

Là doanh nghiệp có vốn đầu tư Australia, trong hơn 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn Mavin đã nhiều lần nhận giải thưởng và sự tôn vinh từ Auscham, ghi nhận kết quả hoạt động xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như: Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo năm 2011, Giải thưởng Công ty hoạt động xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018…

Đặc biệt, trong năm qua, Diễn đàn Kinh doanh IoT Châu Á (AIBP) cũng vinh danh Tập đoàn Mavin là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam có Dự án số hóa sáng tạo nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2021.

Mới đây, Tập đoàn Mavin cũng vừa chính thức đưa vào vận hành (Go-live) Hệ thống Phần mềm quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP cho ngành chăn nuôi heo – Mavin Pigfarm, sau 209 ngày triển khai dự án.

Được khởi động từ ngày 15/6/2021, Dự án triển khai SAP ERP cho ngành Pigfarm là một trong những Dự án quan trọng nhất trong Chương trình chuyển đổi số của Tập đoàn Mavin.

Tập đoàn Mavin là một trong những doanh nghiệp tiên phong về số hóa trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

Mavin là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á tiên phong và quyết tâm ứng dụng ERP cho ngành chăn nuôi heo. Đặc biệt, trong bối cảnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, việc chuyển đổi số ngành chăn nuôi có ý nghĩa vô cùng lớn trong việc giữ cho chuỗi cung ứng thực phẩm luôn hoạt động, đối với cả Mavin và toàn xã hội.

Nhờ ERP, toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Mavin đảm bảo tính chính xác về thời gian và ngân sách, đảm bảo chất lượng tốt nhất trên cơ sở các mục tiêu được thiết lập cho tương lai, là nền móng để Tập đoàn Mavin nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Thùy Dương

Nguồn tin: TienPhong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây