CLB Doanh Nhân Việt Nam - Vietnam Businessmen Club

https://clbdoanhnhanvietnam.com


Vietcombank và Trungnam Group ký kết hợp tác toàn diện

Trungnam Group hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể để đảm bảo các mục tiêu 'Phát Triển Bền Vững' hài hòa giữa việc tăng trưởng và các lợi ích về môi trường, đồng thời phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Nhà máy điện gió Đông Hải 1 - Trà Vinh

Ngày 20/01/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam (Trungnam Group) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietcombank và Trungnam Group sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, đặc biệt trọng tâm đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực: ngân hàng bán buôn (bao gồm sản phẩm tín dụng, dịch vụ thanh toán và quản lý dòng tiền, các dịch vụ ngân hàng đầu tư…); ngân hàng bán lẻ (đẩy mạnh các sản phẩm tài trợ vốn, bảo lãnh cho khách hàng cá nhân mua sản phẩm dịch vụ từ Trungnam Group…) và hợp tác bán chéo cho các đối tác, cán bộ nhân viên của Vietcombank và Trungnam Group. Vietcombank cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, ưu việt cho Trungnam Group.

Nhà máy điện gió Ea Nam - Đắk lắk

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank và Trungnam Group sẽ tạo cơ sở cho định hướng hợp tác lâu dài để cả hai bên có thể phát huy tối đa thế mạnh của mình, phát triển mối quan hệ hợp tác kinh doanh đã xây dựng từ trước đến nay nhằm thúc đẩy phát triển lĩnh vực năng lượng tái tạo, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Đại diện Vietcombank và Trungnam Group tại buổi lễ ký kết

Trong thời gian qua, Vietcombank đã tài trợ nhiều dự án lớn của Trungnam Group hiện đã đi vào hoạt động như: Nhà máy Điện mặt trời Thuận Nam công suất 450MW tại Ninh Thuận, Nhà máy Điện gió Đông Hải 1 công suất 100MW tại Trà Vinh và Nhà máy Điện gió Ea Nam công suất 400MW tại Đắk Lắk với tổng giá trị thu xếp vốn lên tới gần 13.600 tỷ đồng.

P.V

Nguồn tin: TienPhong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây