Khai mạc giải bóng đá BNI HCMC6 mở rộng Cup Yến sào Minh Khoa 2023

Chủ nhật - 02/04/2023 10:07
Sáng ngày 01/4/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc Giải bóng đá BNI HCMC6 mở rộng Cup Yến sào Minh Khoa 2023 với 16 Chapter tham dự bao gồm 8 đội bóng.

Giải bóng đá nam mini BNI HCMC6 mở rộng Cup Yến sào Minh Khoa 2023 được diễn ra từ ngày 01/4 - 06/5/2023 năm nay ngoài 8 Chapter của Vùng BNI HCMC6 còn mở rộng sự tham gia của 8 Chapter ngoài vùng nhằm mục đích hướng tới một cộng đồng BNI không những kết nối cơ hội kinh doanh mà còn là một cộng đồng đoàn kết, năng động, nhiệt huyết trong nhiều lĩnh vực, trong cuộc sống, trong đó có thể dục thể thao.

Giải bóng đá BNI HCMC6 mở rộng Cup Yến sào Minh Khoa 2023 với 16 Chapter tham dự bao gồm 8 đội bóng
Giải bóng đá BNI HCMC6 mở rộng Cup Yến sào Minh Khoa 2023 với 16 Chapter tham dự bao gồm 8 đội bóng.

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là cơ hội cho cộng đồng BNI nói chung và vùng BNI HCMC6 nói riêng phát triển ngày một tốt hơn, đoàn kết hơn và thịnh vượng hơn. Đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh để phát triển phong trào TDTT trong BNI khỏe mạnh hơn…

“Chúng tôi hiểu mỗi một doanh nghiệp được sinh ra đều nhằm mục đích phụng sự cuộc sống này, thông qua việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ của họ”- bà Nguyễn Ngọc Kiều Ly, Giám đốc Công ty Yến sào Minh Khoa, Nhà tài trợ kim cương giải đấu phát biểu - “Và phía sau mỗi chủ doanh nghiệp là cuộc sống của hàng trăm hàng ngàn gia đình. Vì thế, khi có cơ hội được góp một phần vào việc chăm sóc sức khỏe của các anh chị và gia đình, chúng tôi cảm thấy việc đó vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng. Và đó cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi”.

Ban tổ chức chụp hình cùng các nhà tài trợ
Ban tổ chức chụp hình cùng các nhà tài trợ.

“Chúng ta sẽ thành công trên tất cả các chặn đường đua khi chúng ta đoàn kết và BNI HCMC6 chính là nơi chúng ta có thể gặp gỡ kết nối hỗ trợ nhau để tất cả cùng chiến thắng. Mỗi ngày chúng ta được phụng sự nhiều hơn, cho đi nhiều hơn bằng việc điều hành công ty mỗi ngày một phát triển thành công và thịnh vượng” - bà Ly nói thêm.

Được biết, thời điểm diễn ra Giải đấu cũng là thời điểm các Chapter chuyển giao Ban điều hành nhiệm kỳ mới với sự khởi đầu và phát triển không chỉ là hoạt động của Chapter mà còn là sự thúc đẩy phát triển kinh doanh của từng thành viên.

Bà Huỳnh Thị Ánh Sinh - Giám đốc công ty TNHH Ân Nam Thành, Nhà tài trợ vàng của giải nhấn mạnh: “Giải đấu là một sự đánh dấu, một lời kêu gọi cùng nhau phấn đấu và tạo nên nhiều thành công bứt phá hơn cho nhiệm kỳ mới với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa của thể thao”. Bà cũng hy vọng doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển không ngừng để luôn đồng hành cùng tạo ra một sân chơi khỏe mạnh, kết nối, giao lưu thành công, thịnh vượng.

BTC trao thư cám ơn tri ân các nhà tài trợ
BTC trao thư cám ơn tri ân các nhà tài trợ.

Đáp lại, bà Anna Nguyễn Thị Bích Hằng - Giám đốc Vùng BNI HCMC6 đã cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các cầu thủ, các cổ động viên, các nhà tài trợ bao gồm Công ty Yến sào Minh Khoa, Công ty TNHH Ân Nam Thành, Công ty CP UPLIVING, Cty TNHH Nam Bảo Tín, Thời trang thiết kế ANMER, Công ty TNHH Truyền thông giải trí HELA, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dots, Công ty TNHH Lok’s Media, Công ty CP Truyền thông đa phương tiện WOW (WOW Multimedia), đặc biệt là sự tham gia của các Chapter ngoài Vùng BNI HCMC6. Bà cho rằng đây là sự thể hiện tinh thần One BNI, các doanh nhân đến với BNI nhằm mục tiêu kết nối tạo ra các cơ hội kinh doanh cho chính doanh nghiệp của mình và kết nối cùng nhau với một tinh thần yêu thương, nhiều sức khỏe để mỗi năm trôi qua sẽ đạt nhiều thành công hơn.

Vùng BNI HCMC6 hiện có 8 Chapter với 437 thành viên và có tổng giá trị kinh doanh là 446 tỷ đồng.

Tác giả bài viết: Uyển Nhi - Vân Nguyễn

Nguồn tin: Tạp chí Doanh Nghiệp & Hội Nhập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây