Năm 2022, Thịnh Phát–Group làm 3 dự án đô thị lớn, mục tiêu doanh thu nghìn tỷ đồng

Thứ bảy - 19/02/2022 22:40
Công ty Cổ phần Thịnh Phát - Group vừa tổ chức L ễ khai xuân với sự tham dự của trên 200 nhà đầu tư, cổ đông và cán bộ, nhân viên của Công ty . Sự kiện diễn ra ngày 11/2, tại Hà Nội.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thịnh Phát-Group đã có bài phát biểu chúc tết và lì xì cho tất cả các nhà đầu tư, cổ đông và cán bộ, nhân viên của Công ty. Ông Hải cũng điểm qua kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của Công ty và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám đốc Công ty CP Thịnh Phát-Group và các nhà đầu tư, các cổ đông tại buổi Lễ

Báo cáo nêu rõ, trong năm 2021, đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp trong nước buộc phải dừng hoạt động hoặc không còn khả năng chi trả vốn cũng như lợi tức cho các nhà đầu tư, cổ đông và lương thưởng cho cán bộ, nhân viên. Tuy nhiên Thịnh Phát - Group vẫn phát triển ổn định.

Ông Nguyễn Mạnh Hải, Chủ tịch HĐQT-Tổng Giám đốc Công ty CP Thịnh Phát-Group thông báo với các nhà đầu tư, cổ đông và CBNV của Công ty triển khai tốt ba dự án đô thị lớn trong năm 2022.

Ngay từ đầu năm mới 2022, Thịnh Phát - Group đã bắt tay ngay vào triển khai 3 dự án đô thị lớn có nhiều tiềm năng. Đó là 2 dự án tại Thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh, gồm: Dự án Thịnh Phát Garden Valley (Khu 4B, phường Quang Hanh) và Dự án nhóm nhà ở Thương mại tại phường Cẩm Thủy. Tại Thành phố Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa, Thịnh Phát đang triển khai Dự án Nhóm nhà ở Thương mại tại đường Nguyễn Du. Ngoài ra, một số dự án khác của Công ty đang hoàn thiện thủ tục pháp lý để triển khai xây dựng trong năm nay.

Theo kế hoạch đề ra năm 2022, Thịnh Phát-Group đặt mục tiêu doanh thu trên 1.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng 300 tỷ đồng.

Đặc biệt, trong năm mới 2022, cổ phiếu của Thịnh Phát-Group sẽ lên sàn chứng khoán, dự kiến vào Quý 3/2022. Theo đánh giá của các chuyên gia, khi lên sàn mệnh giá cổ phiếu của Thịnh Phát- Group sẽ đạt tối thiểu 26.000 đồng/cổ phiếu thay vì mức 12.000 đồng/ cổ phần như hiện nay. Đây là tín hiệu rất vui không những cho Thịnh Phát- Group mà cho tất cả các nhà đầu tư, cổ đông.

P.V

Nguồn tin: TienPhong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây