Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Họp mặt đầu năm – Xuân đoàn viên 2024

Thứ tư - 28/02/2024 08:30
Tối ngày 26/02/2024, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm – Xuân đoàn viên 2024.
Chương trình có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Thọ - Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh, ông Lê Ngọc Khánh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện một số ban ngành trong tỉnh và hơn 50 doanh nhân.
hinhvt 1 1708999260
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm – Xuân đoàn viên 2024.

Xuân đoàn viên 2024 diễn ra trong bối cảnh Hội Doanh nhân trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu vừa trải qua một chặng đường vô vàn khó khăn, thách thức và chào đón hành trình mới với nhiều kỳ vọng mới.
hinhvt 3 1708999317
Chương trình thể hiện tinh thần kết nối của doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn tỉnh Bà rịa - Vũng Tàu.
 

Tại chương trình, anh Lê Đình Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể hội viên cùng lời chúc sức khỏe, thành công và an khang thịnh vượng.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tin tưởng rằng, Xuân đoàn viên 2024 sẽ mang lại một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nhân trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu trong những ngày đầu năm Giáp Thìn.

hinhvt 4 1708999436
Chủ tịch tỉnh Bà rịa - Vũng Tàu, Nguyễn Văn Thọ và bà Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam cùng các đại biểu tại sự kiện.

CLB Doanh nhân Việt Nam là “cánh tay nối dài” của lực lượng doanh nhân đóng vai trò nòng cốt  là sự phát triển kinh tế của đất nước. Với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, CLB Doanh nhân Việt Nam rất vui khi được đồng hành, kiến tạo các giá trị cho doanh nhân và lợi ích cho doanh nghiệp. Sự đồng hành này không chỉ là sự nối-kết mà còn mang sứ mệnh hun đúc từ sức mạnh của CLB Doanh nhân Việt Nam.  CLB Doanh nhân Việt Nam mong muốn trở thành một đối tác tin cậy và uy tín của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng và của các tổ chức quốc tế và các doanh nghiệp trong và ngoài nước nói chung.

Tác giả bài viết: Vân Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây