Yến sào, đông trùng hạ thảo NIEPHAM: Tinh hoa vàng cho sức khỏe

Thứ sáu - 28/06/2024 11:30
Xuất phát từ biến cố gia đình và những trải nghiệm cá nhân về sức khỏe, Nie Phạm nhận ra giá trị của dược liệu quý và quyết định kinh doanh trong lĩnh vực này. Với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm cao cấp, giàu dinh dưỡng, bà đã cho ra đời thương hiệu NIEPHAM vào năm 2023.
Xuất phát từ biến cố gia đình và những trải nghiệm cá nhân về sức khỏe, Nie Phạm nhận ra giá trị của dược liệu quý và quyết định kinh doanh trong lĩnh vực này. Với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng những sản phẩm cao cấp, giàu dinh dưỡng, bà đã cho ra đời thương hiệu NIEPHAM vào năm 2023.
Ảnh1
Nữ doanh nhân Nie Phạm rạng ngời khí chất của tiếp viên hàng không

NIEPHAM nổi bật với các sản phẩm yến sào và đông trùng hạ thảo 100% organic, được nuôi trồng theo quy trình khép kín và kiểm định chất lượng chặt chẽ. Yến sào NIEPHAM được đóng gói sang trọng, tinh tế, xứng tầm với giá trị của sản phẩm. Đông trùng hạ thảo NIEPHAM có hàm lượng cordycepin cao, hỗ trợ phòng chống và ức chế tế bào ung thư.
Nie Phạm chia sẻ về những khó khăn trong quá trình xây dựng thương hiệu, từ việc thiếu kinh nghiệm marketing đến bài toán quản lý tài chính. Tuy nhiên, bà và đội ngũ NIEPHAM không ngừng nỗ lực để vượt qua thách thức, tập trung xây dựng thương hiệu, mở rộng kênh phân phối và đa dạng hóa đối tượng khách hàng.
Với dáng người uyển chuyển và nụ cười rạng rỡ, nữ doanh nhân Nie Phạm, chủ thương hiệu NIEPHAM, vẫn giữ được phong thái của một tiếp viên hàng không, nghề nghiệp đã gắn bó với cô gần 10 năm tại các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Ameriacan Airlines và Cambodia Angkor Air. Tuy nhiên, khát khao kinh doanh đã thôi thúc cô chuyển hướng sang lĩnh vực vé máy bay và du lịch, trước khi một biến cố gia đình đưa cô đến với thế giới dược liệu và thực phẩm cao cấp, nơi cô đã gây dựng nên thương hiệu NIEPHAM.

niem 1
Những sản phẩm cao cấp mang thương hiệu NIEPHAM được ra đời

Khi người thân lâm bệnh nặng và bản thân cũng đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe mãn tính, Nie Phạm nhận ra giá trị vô giá của sức khỏe. Trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình, cô khám phá ra tiềm năng của các loại dược liệu quý trong việc bồi bổ và nâng cao thể trạng, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh tật mà không gây tác dụng phụ.
Chính từ trải nghiệm này, Nie Phạm ấp ủ mong muốn chia sẻ những giá trị sức khỏe đến cộng đồng bằng cách kinh doanh các sản phẩm dược liệu cao cấp, giàu dinh dưỡng. Cô hy vọng rằng những sản phẩm này sẽ giúp nhiều người cải thiện sức khỏe, vượt qua bệnh tật và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Với tâm niệm đó, năm 2023, Nie Phạm chính thức cho ra mắt thương hiệu NIEPHAM với các sản phẩm chủ lực là đông trùng hạ thảo và yến sào.

niem 2
Tổ yến tinh chế NIEPHAM sang trọng – đẳng cấp

Khi yến sào NIEPHAM ra thị trường, rất nhiều thương hiệu khác cũng có những sản phẩm tương tự. Nhưng theo nữ doanh nhân Nie Phạm, bao bì của các sản phẩm đó chưa xứng tầm với gá trị vốn có của yến - một sản phẩm được cho là chỉ có vua chúa mới được dùng. Việc bày bán đại trà cũng khiến người tiêu dùng khi muốn tìm sản phẩm cao cấp để biếu tặng không biết nên chọn yến từ thương hiệu nào.
Mặt hàng đông trùng hạ thảo thì khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, tuy rằng trước đó cũng có thị trường sản phẩm đông trùng được nhập khẩu từ nước ngoài với giá đắt đỏ nhưng chất lượng không thể kiểm soát được. Vì vậy NIEPHAM cho ra đời sản phẩm đông trùng hạ thảo 100% organic được nuôi trồng theo quy trình khép kín, được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi tung ra thị trường với hàm lượng cordycepin cao giúp hỗ trợ phòng chống và ức chế tế bào ung thư rất cao. Nie Phạm tự tin rằng sản phẩm đông trùng hạ thảo NIEPHAM vừa đảm bảo chất lượng, vừa sang trọng – đẳng cấp, rất phù hợp để bồi bổ sức khỏe và làm quà biếu trong những dịp quan trọng.

Chia sẻ về quá trình xây dựng thương hiệu NIEPHAM, nữ doanh nhân cho biết: “Điều tôi tự hào nhất là đã tạo ra được 1 sản phẩm đông trùng hạ thảo và yến sào chất lượng, cùng với bao bì ngoài sang trong, tinh tế. Khách hàng dùng thử đều cảm nhận và cho những ý kiến phản hồi rất tốt. Tôi tự tin đây là 1 sản phẩm với quy trình nuôi trồng 100% organic và không có bất kỳ chất kích thích tăng trưởng nào. Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chất lượng với hàm lượng cordycepin và adenosin rất cao.”.
Nie Phạm tự tin sản phẩm yến sào và đông trùng hạ thảo NIEPHAM có thể cạnh tranh ở phân khúc khách hàng cao cấp muốn hướng tới sự uy tín, sang trọng mà chưa doanh nghiệp nào thật sự chú trọng tới phân khúc này.
niem 3
Sản phẩm của NIEPHAM đảm bảo chất lương, hướng tới khách hàng sang trọng

Tuy nhiên, không con đường nào trải đầy hoa hồng. Nữ doanh nhân thẳng thắn chia sẻ: Dược phẩm và thực phẩm cao cấp là lĩnh vực hoàn toàn mới nên mình phải học hỏi rất nhiều từ những người đi trước cũng như những doanh nghiệp lớn hơn.
Thời điểm quyết định xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp còn non trẻ và bản thân Nie Phạm cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Tuy rằng cũng đã đầu tư và xây dựng thương hiệu cá nhân để nhằm mục đích quảng bá nhãn hàng sau này nhưng khi xây dựng thương hiệu cá nhân lại không song song với xây dựng cho thương hiệu công ty nên hiệu quả chưa cao.
Nhãn hiệu NIEPHAM đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu nhưng do đội ngũ marketing chưa mạnh nên khi bước ra thị trường độ nhận diện thương hiệu và sức phổ quát còn thấp.

Hiểu rõ được những tồn đọng đó nên trong thời gian tới NIEPHAM cũng sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cũng như truyền thông môt cách mạnh mẽ và rộng rãi hơn nữa đến người tiêu dùng. Mục tiêu là khi khách hàng muốn sử dụng yến và đông trùng hạ thảo sẽ nghĩ đến thương hiệu NIEPHAM. Để làm được việc đó NIEPHAM sẽ mang lại giá trị sử dụng cũng như thấu hiểu nỗi lòng của khách hàng hơn là PR về chất lượng sản phẩm của công ty.

Bài toán quản lý tài chính cũng là vấn đề nữ doanh nhân đặc biệt nhấn mạnh, bởi thời điểm NIEPHAM ra đời là khi kinh tế đang rất khó khăn. “Những bạn trẻ khởi nghiệp cần có trải nghiệm những vị trí thấp, hiểu rõ cơ cấu của một doanh nghiệp và đặc biệt phải biết quản lý tài chính. Việc quản lý tài chính là điều quan trọng nhất, các bạn cần tính toán được rủi ro có thể gặp phải. Giả sử như nếu các bạn kinh doanh không thành công thì các bạn có thể mất hoàn toàn vốn đầu tư ban đầu. Do đó, nếu không không biết cách quản lý tài chính thì sớm muộn cũng sẽ thất bại.”
niem 4
NIEPHAM mang tới cho khách hàng sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng

Chính vì vậy, thời gian tới NIEPHAM sẽ định hướng phát triển hệ thống phân phối truyền thống và sẽ đẩy mạnh làm thương hiệu song song với kênh phân phối online.

Theo đó, tuyển dụng Giám đốc bán hàng khu vực và Giám đốc bán hàng miền để chạy hệ thống phân phối truyền thống; đẩy mạnh làm truyền thông, tăng nhận diện thương hiệu, phát triển bán trên Social Media và sàn thương mại điện tử và đưa sản phẩm tới các hội doanh nhân, B2B cho các doanh nhân làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như Tết trung thu, Tết nguyên đán, …
NIEPHAM cũng sẽ mở rộng đối tượng khách hàng như người lớn tuổi, mẹ bầu, người thường xuyên đi du lịch, người lao động trong môi trường cường độ cao cần phục hồi sức khỏe, các chủ doanh nghiệp,… Đặc biệt với sự ra đời của sản phẩm yến tự sôi là sự đột phá về công nghệ mới cũng như sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại cho khách hàng của công ty. NIEPHAM tiếp tục phát triển sản phẩm giá trị, chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý.
niem 5
Món quà “vàng” cho sức khỏe là điều thương hiệu NIEPHAM hướng tới

Bên cạnh câu chuyện thành công của Nie Phạm, Phạm Thị Nguyệt, một nữ doanh nhân kinh doanh các sản phẩm về sức khỏe, cũng đang tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024. Vượt qua rào cản tuổi tác và nỗi sợ hãi, chị tự tin tham gia cuộc thi với mong muốn chinh phục ước mơ và lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.
Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 không chỉ là nơi tôn vinh nhan sắc mà còn là hành trình khơi dậy tiềm năng và truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam. Với tiêu chí "Sắc đẹp - Trí tuệ - Bản lĩnh", cuộc thi chào đón tất cả phụ nữ Việt Nam từ 25 đến 45 tuổi, đã qua "dao kéo" và đã có gia đình. Đây là cơ hội để phụ nữ tự tin thể hiện bản thân, theo đuổi ước mơ và tỏa sáng.

P.V

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Sinh nhật hội viên tháng 09

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

  • LÊ NGỌC THẮNG

    Hội viên : LÊ NGỌC THẮNG

    Công ty CP TM Sự Kiện Truyền Thông HD

  • NGÔ QUỐC HÙNG

    Hội viên : NGÔ QUỐC HÙNG

    Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Sản Xuất Kem Đại Việt á

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây