Đường phố TP.HCM sau 18h

Thứ hai - 26/07/2021 11:42
Từ 18h ngày 26/7, TP.HCM áp dụng quyết định hạn chế người dân ra đường, hàng quán đóng cửa, quyết liệt phòng chống dịch.

Vòng xoay Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh) lúc 18h ngày 26/7. Đây là thời điểm TP.HCM bắt đầu thực hiện hạn chế người dân ra đường từ 18h đến 6h sáng hôm sau.

Xa lộ Hà Nội vắng vẻ sau 18h. Trước khi thành phố tăng cường các biện pháp hạn chế người dân ra đường, tuyến đường này vẫn có lượng xe cộ qua lại khá nhiều, nhất là vào khung giờ cao điểm.

Cầu Sài Gòn không bóng xe cộ lúc 18h15. Bên cạnh việc thực hiện lệnh hạn chế người dân ra đường, lãnh đạo thành phố cũng yêu cầu các cửa hàng, cơ sở kinh doanh phải đóng cửa từ 18h đến 6h hôm sau.

Quyết định này được Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong ban hành để kiên quyết chống dịch trong bối cảnh ca mắc Covid-19 mỗi ngày một cao. Trong ảnh là đường Lê Duẩn, trước Dinh Thống Nhất, quận 1, lúc 18h15.

Đường Đồng Khởi, đoạn trước Nhà thờ Đức Bà, lác đác vài người lúc 18h30.

Trên đường Lương Định Của, xe của lực lượng làm công tác chống dịch vẫn ra vào thường xuyên sau 18h. Đây là tuyến đường dẫn vào các bệnh viện dã chiến thuộc khu tái định cư Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

Đường Ngô Tất Tố lúc 18h30. Tuyến đường này đang bị phong tỏa để chống dịch. Theo quy định, những người không bị hạn chế thời gian ra đường gồm: Lực lượng phòng chống dịch; công nhân vệ sinh môi trường, xử lý sự cố; người điều khiển phương tiện vận chuyển hàng thiết yếu, đưa đón công nhân...

Ông An, cán bộ phường Bến Nghé, đang phụ trách tuần tra tại Công viên 30/4. Trong thời khắc thực hiện yêu cầu người dân hạn chế ra đường, ông lấy điện thoại chụp con đường Lê Duẩn vắng bóng người, điều chưa từng có trước đây.

Chị Trần Thị Thu Hiền cùng con trai ngồi trước nhà, lặng lẽ nhìn ra đường Xô Viết Nghệ Tĩnh lúc 18h15. “Hôm nay thành phố hạn chế tối thiểu việc ra đường, phố xá không bóng người, tôi mới dám đây ngồi”, chị Hiền chia sẻ.

Đoạn đường Võ Văn Kiệt nối cửa ngõ phía tây với trung tâm thành phố lúc 18h30 chỉ có vài xe chống dịch lưu thông.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ lúc 19h.

Cầu Khánh Hội nối quận 1 và quận 4 lúc 19h

Đường Tôn Đức Thắng lúc 19h.

Công trường Mê Linh lúc 19h15.

Ngã Bảy Lý Thái Tổ giao giữa các con đường Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Lê Hồng Phong, Ngô Gia Tự, Lý Thái lúc 20h.

Trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7), lực lượng chức năng chốt chặn và kiểm soát người dân qua lại sau 18h. Tại đây, cán bộ kiểm soát liên tục tuyên truyền và nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm chỉ đạo của thành phố.

Đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) lúc 19h30.

Khu vực cầu Calmette (quận 4) lúc 19h30. Nhiều người sống lâu năm ở đây nói rằng họ chưa từng chứng kiến điều này trước đây.

Công an TP.HCM, Bộ Tư lệnh TP và UBND các địa phương có trách nhiệm tổ chức chốt, lập trạm để ngăn cách và tổ chức tuần tra, kiểm soát 24/24h các tuyến đường liên phường. Mục tiêu là đảm bảo việc chấp hành quy định tại khu dân cư, trên đường phố và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nhóm phóng viên

Nguồn tin: zingnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây