Hệ thống Y tế Hà Nội: Sẵn sàng mọi phương án phục vụ nhân dân

Thứ bảy - 24/07/2021 07:32
Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo toàn bộ hệ thống y tế trên địa bàn gồm: Bệnh viện, Trung tâm y tế, trạm y tế và hệ thống y tế ngoài công lập cung ứng đầy đủ dịch vụ y tế cho người dân. Trong thời gian thực hiện giãn cách, Hà Nội vẫn tiến hành tiêm chủng vaccine phòng, chống COVID-19 cho người dân…

Đại biểu Quốc hội Trần Thị Nhị Hà, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội: Hệ thống y tế trên địa bàn Hà Nội đảm bảo cung ứng đầy đủ dịch vụ y tế cho người dân.

Chia sẻ với báo chí bên hành lang Quốc hội ngày 24/7 về công tác chuẩn bị của ngành Y tế Thành phố Hà Nội sau khi thực hiện Chỉ thị 16 từ 6h ngày 24/7 để phòng, chống COVID-19, Đại biểu Quốc hội Trần Thị Nhị Hà, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, Đoàn Đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội thông tin, Sở đã chỉ đạo toàn bộ hệ thống y tế trên địa bàn gồm: Bệnh viện, Trung tâm y tế, trạm y tế và hệ thống y tế ngoài công lập cung ứng đầy đủ dịch vụ y tế cho người dân.

Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở đã cung cấp địa chỉ, các cơ sở kinh doanh dược phẩm bán thuốc 24/7.

Đối với một số khu vực bị cách ly, phong tỏa có thể cung cấp thuốc cho người dân ngay tại chỗ.

Hà Nội sẵn sàng mọi phương án phục vụ người dân khi thực hiện cách ly toàn xã hội.

Tại các bệnh viện, các y bác sĩ ứng trực 24/7 để kịp thời điều trị cho bệnh nhân tất cả các loại bệnh, đặc biệt là kích hoạt một số bệnh viện để điều trị các bệnh nhân COVID-19.

Với bệnh nhân COVID-19 có triệu chứng nhẹ, thông thường thì điều trị tại các khu cách ly bảo đảm giãn cách cũng như chế độ dinh dưỡng cho người dân.

Đối với những bệnh viện đang điều trị các bệnh nhân nặng, có bệnh lý nền, quy trình điều trị cho bệnh nhân đều đảm bảo cung ứng đủ các dịch vụ y tế liên hoàn, thông suốt.

Người dân có thể đặt lịch khám bệnh trực tuyến, các bác sĩ đã chuẩn bị sẵn các phương án, vật tư, thuốc men để điều trị trong mọi tình huống.

Hà Nội thực hiện giãn cách nhưng vẫn tiến hành tiêm chủng vaccine phòng, chống COVID-19 cho người dân, Đại biểu Quốc hội Trần Thị Nhị Hà khẳng định và bày tỏ: Người dân hãy yên tâm, tin tưởng ngành y tế, đồng thời cam kết phục vụ tốt công tác điều tra truy vết, cung ứng dịch vụ y tế, đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây