XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ: CLB DOANH NHÂN VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN TÌM KIẾM CƠ HỘI THỊ TRƯỜNG VÀ ĐẦU TƯ 2023

Thứ bảy - 01/07/2023 11:55
CLB Doanh nhân Việt Nam (CLB DNVN) đã tổ chức thành công Chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) và tổng kết 6 tháng đầu năm 2023, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho 6 tháng cuối năm. Sự kiện đã diễn ra vào ngày 29/06 với sự tham dự của Quý khách mời và nhiều doanh nghiệp đối tác.


 

Mục tiêu chính của CLB DNVN là kết nối và xúc tiến thương mại và đầu tư, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên trong việc tìm kiếm và mở rộng thị trường cả trong nước lẫn quốc tế. Tinh thần cơ bản của các bên tham gia là trao đổi cởi mở và thấu hiểu lẫn nhau để đạt được mục tiêu chung.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ban Xúc tiến thương mại và Đầu tư của CLB DNVN đã đồng hành cùng Trung tâm Khuyến Công Khu vực 1 (TTKCKV1) và Liên minh xúc tiến thương mại Global để tiếp đón hơn 300 lượt doanh nghiệp mỗi tháng. Đồng thời, họ đã liên kết với 30 đầu mối kinh doanh quốc tế để thúc đẩy hoạt động thương mại hai chiều.

Trong 6 tháng cuối năm, CLB DNVN và các đối tác sẽ cùng nhau chuẩn bị cho chương trình hội chợ diễn ra vào tháng 12. Chương trình này sẽ được Trung tâm Khuyến Công Khu vực 1 đảm nhiệm chi phí 100%. Ngoài ra, CLB cũng tích cực triển khai chương trình Thương mại điện tử B2B do Bộ Công Thương phụ trách, và nâng tầm hoạt động Xúc tiến thương mại phù hợp với chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia đang được triển khai bởi Chính phủ.

Hoạt động XTTM đã mang lại kết quả tích cực và đóng góp quan trọng cho sự phát triển của các doanh nghiệp hội viên trong CLB DNVN. Vì vậy, CLB rất hy vọng sẽ nhận được sự tham gia và đóng góp từ nhiều doanh nhân, doanh nghiệp trong các chương trình sắp tới. Các chương trình sắp tới bao gồm Chương trình Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tại Bangladesh vào tháng 8, Chương trình XTTM và ĐT tại Budapest vào tháng 09, Chương trình Hoa hậu tài sắc Việt Nam tại Phan Thiết vào tháng 10, Chương trình Xuân và Doanh nhân vào tháng 12, cùng với một số chương trình hấp dẫn khác.

Các chương trình này không chỉ tạo điều kiện để các doanh nghiệp hội viên mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, mà còn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Với thành công của hoạt động XTTM trong 6 tháng đầu năm và triển vọng tích cực cho 6 tháng cuối năm, CLB DNVN tin rằng sự tham gia và đóng góp của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp sẽ góp phần tăng cường hoạt động của CLB và mang lại lợi ích cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Ban lãnh đạo CLB DNVN, ông Trần Trung Tuấn - Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Đầu tư CLB Doanh nhân Việt Nam và bà Vũ Oanh - Phó Ban Xúc tiến thương mại CLB Doanh nhân Việt Nam đã bày tỏ hy vọng rằng các chương trình sắp tới sẽ đem lại nhiều cơ hội mới, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp hội viên và góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân mạnh mẽ và phát triển bền vững.

Các doanh nhân và doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ với CLB Doanh nhân Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình sắp tới và cách tham gia.

Tác giả bài viết: Vân Nguyễn- Hoàng Gia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây