Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam xây dựng cộng đồng doanh nhân vững mạnh

Thứ ba - 17/10/2023 07:32

 

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng doanh nghiệp sáng tạo và bền vững, góp phần vào sự phát triển của đất nước, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam luôn chào đón các chủ doanh nghiệp ở mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Là tổ chức phi lợi nhuận bắt đầu hoạt động từ năm 2008 và chính thức được Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam cấp phép vào năm 2012 với mục tiêu gắn kết, hỗ trợ và phát triển đội ngũ doanh nhân Việt Nam, tới nay Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã có hàng ngàn thành viên là các doanh nhân hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục.

Trải qua 15 năm phát triển, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực vì mục tiêu xây dựng cộng đồng doanh nhân vững mạnh như: Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại để đưa hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp hội viên đến với thị trường trong nước và thế giới. Tiếp cận, đưa nguồn vốn, khoa học công nghệ và quản trị số đến với doanh nghiệp hội viên.

Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu, kết nối và phát triển.

Qúy Lãnh đạo cùng Ban thường vụ Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam khai tiệc

Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam cung cấp, trao đổi thông tin chuyên sâu của từng thị trường mục tiêu nhằm đảm bảo các doanh nghiệp hội viên sẽ có đủ sự hiểu biết và sẽ nhận được tối đa các lợi ích trong khuôn khổ các Hiệp định hợp tác thương mại quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam cũng nỗ lực duy trì môi trường kinh doanh, đầu tư công bằng và hợp pháp cho các doanh nghiệp hội viên thông qua việc tham vấn, phản biện chính sách đối với các cơ quan nhà nước trong trường hợp cần thiết. Cùng với đó, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong cuộc chơi lớn trên thế giới - IPO toàn cầu.

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 là ngày để tôn vinh vai trò và đóng góp của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Trong dịp này, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu, kết nối và phát triển.

Các vị lãnh đạo giao lưu cùng doanh nhân hội viên

Các vị lãnh đạo giao lưu cùng doanh nhân hội viên.

Chương trình “Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam và những người bạn” do Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, có sự tham gia của nhiều đại biểu, khách mời, doanh nhân và nhà báo uy tín trong và ngoài nước như: PGS. Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị 2 - Văn phòng Chính Phủ; Tiến sĩ. Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực - kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; Đại tá Nguyễn Văn Bắc - Tổng Biên tập Báo Quân Khu 7.   

 Về phía ban lãnh đạo của Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam có Nhà báo Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam; ông Trần Trung Tuấn - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam; ông Lê Phương Lĩnh - Phó Chủ tịch kiêm Chánh văn phòng Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam; Nhà báo Đỗ Văn Hiếu - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam; ông Nguyễn Văn Hội - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam cùng nhiều vị đại biểu.

Cùng với đó là sự góp mặt của Tiến sĩ. Nhà báo Lê Văn Hỷ - Tổng Biên tập Tạp chí Việt Nam Logistics Review; Nhà báo Nguyễn Đình Mười - Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Một thế giới; Nhà báo Vũ Văn Quân - Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô; Nhà báo Lê Hải - Trưởng Văn phòng đại diện Tạp chí Môi trường và Đô thị.

Ảnh minh họa

Câu lạc bộ Doanh nhân và những người bạn giao lưu trong đêm tiệc.

Tại sự kiện, chia sẻ về hoạt động của Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam thời gian qua, Nhà báo Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phát biểu: Câu lạc bộ đã thu hút các thành viên từ nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, tạo ra một môi trường đa dạng và phong phú để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Câu lạc bộ đã xây dựng môi trường giao lưu, liên kết giao hương, đầu tư và mở rộng hợp tác quốc tế, đặc biệt là các thị trường mục tiêu. Tham gia Câu lạc bộ, các hội viên được tiếp cận thông tin mới nhất vẽ chính sách, quy định kinh doanh và cơ hội hợp tác trong các dự án và chương trình phát triển kinh tế - xã hội. Cùng với đó, các doanh nhân nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ các hội viên giàu kinh nghiệm, giúp hội viên nâng cao trình độ quản lý, phát triển doanh nghiệp, vượt qua các thách thức trong kinh doanh.

“Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam và những người bạn” cũng là cơ hội để câu lạc bộ giới thiệu các hoạt động, dự án và thành tựu của mình trong năm qua

Đại diện Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa cùng ban lãnh đạo CLBDN Việt Nam tham quan gian hàng giao thương.

Chương trình “Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam và những người bạn” là dịp để các doanh nhân Việt Nam giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác và tuyên dương các thành viên có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của câu lạc bộ. Đây có thể xem như là cách tay nối dài, đóng góp lực lượng doanh nhân cho cả nước. Một lực lượng nòng cốt, chủ lực cho sự phát triển của nền kinh tế.

“Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam và những người bạn” cũng là cơ hội để câu lạc bộ giới thiệu các hoạt động, dự án và thành tựu của mình trong năm qua, cũng như định hướng và kế hoạch cho năm tới.

Ảnh minh họa

Trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Doãn làm Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam.

Cũng trong dịp này, PGS. Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Phó Cục trưởng Cục Hành chính Quản trị 2 - Văn phòng Chính Phủ và Tiến sĩ Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Lê Doãn làm Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam.

Bổ nhiệm Ban Chấp hành gồm: Ông Lê Nguyên Hòa - Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH LHLegal; ông Trần Đình Tùng - Công ty Cổ phần Liên kết đầu tư ETP Capital; bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam. Cùng với đó kết nạp 11 thành viên mới là các doanh nhân hội tụ tâm – tài – trí, hứa hẹn sẽ đưa Câu lạc bộ ngày một phát triển.

Trao Quyết định bổ nhiệm Ban Chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam

Trao Quyết định bổ nhiệm Uỷ viên Ban Chấp hành Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam.

Thời gian tới, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò của mình: Thúc đẩy thương mại, đầu tư trong nước và quốc tế, xây dựng uy tín và hợp tác với các hiệp hội, tổ chức kinh tế khác trên thế giới. Khuyến khích các thành viên đóng góp cho cộng đồng theo các giá trị và các chính sách liên quan.

Tiếp tục triển khai các chương trình xúc tiến thương mại trong nước, văn hóa nghệ thuật, quan hệ đối ngoại, xúc tiến thương mại và đầu tư quốc tế, đào tạo và phát triển hội viên, chiến lược IPO và vốn, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, clb golf…

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng doanh nghiệp sáng tạo và bền vững, góp phần vào sự phát triển của đất nước, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam luôn chào đón các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp khởi nghiệp, tổ chức hoạt động vì cộng đồng doanh nhân tham gia làm hội viên.

Theo DNHN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây