Giải golf vì sức khỏe "SWING FOR HEALTH" hứa hẹn bùng nổ

Thứ sáu - 17/03/2023 06:35
Giải golf vì sức khỏe "SWING FOR HEALTH" sẽ diễn ra ngày 23/03/2023, tại sân golf Tân Sơn Nhất với nhiều golfer VIP, các golfer là ca sĩ người mẫu và một đêm gala đặc biệt.

Với cơ cấu giải thưởng thông lệ như ô tô, tiền mặt…, "SWING FOR HEALTH" năm nay hấp dẫn giới golfer bởi đoạt giải Best Gross và nhất các bảng sẽ được 01 vé tham dự tour golf 5 ngày 4 đêm tại các sân danh tiếng ở Azirona (Mỹ). (Bao chi phí ăn, ở, đi lại và phí chơi golf ba trận, trong đó có 1 trận tại sân TPC, chinh phục một trong các hố golf khó nhất PGA tour).

Giải Golf Xuân Trường 2023
Giải golf Xuân Trường 2023
 

Giải golf vì sức khỏe "SWING FOR HEALTH" do đơn vị XUÂN TRƯỜNG PLASMA CLINIC (TP.HCM) sáng lập và tổ chức thường niên năm nay sẽ diễn ra ngày 23/03/2023, tại sân golf Tân Sơn Nhất. Nếu như các giải năm qua lan tỏa phương pháp điều trị Covid đúng cùng biện pháp giúp nâng cao miễn dịch phòng ngừa bệnh tật thì giải đấu lần này thu hút sự quan tâm đặc biệt khi giới thiệu công nghệ hoàn toàn mới, mang tính đột phá quyết định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Nếu như các giải năm qua lan tỏa phương pháp điều trị Covid đúng cùng biện pháp giúp nâng cao miễn dịch phòng ngừa bệnh tật thì giải đấu lần này thu hút sự quan tâm đặc biệt khi giới thiệu công nghệ hoàn toàn mới, mang tính đột phá quyết định trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Theo Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, "SWING FOR HEALTH" năm nay sẽ là cơ hội để mang về về một món quà quý giá cho những người con báo hiếu cha mẹ, cho những ông bố bà mẹ bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình.

Bác sĩ Đỗ Xuân Trường, người sáng lập và đồng thời là chủ nhân thương hiệu XUÂN TRƯỜNG PLASMA CLINIC, "SWING FOR HEALTH"
 

Đặc biệt dịp này, nhà tổ chức cũng ra mắt trung tâm CHỮA BỆNH TỪ THIỆN áp dụng công nghệ hiện đại tại khu du lịch cáp treo núi Chứa Chan Gia Lào (tỉnh Đồng Nai).
 

Tác giả bài viết: Uyển Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây