Airbus bổ nhiệm nữ Tổng Giám đốc đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai - 25/10/2021 00:19
Ngày 25/10, hãng máy bay Airbus công bố bà Hoàng Tri Mai chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của hãng tại Việt Nam.

Bà Hoàng Tri Mai - Tân Tổng Giám đốc Airbus tại Việt Nam.

Trên cương vị Tổng Giám đốc, bà Hoàng Tri Mai sẽ phụ trách giám sát tất cả các hoạt động của Airbus tại Việt Nam, bao gồm hỗ trợ kinh doanh cũng như quản lý mối quan hệ với chính phủ và các tổ chức, đối tác công nghiệp liên quan.

Bà Hoàng Tri Mai sẽ làm việc tại văn phòng Airbus ở Hà Nội, thay thế ông Jean-Michel Caldagues, người sẽ nghỉ hưu vào cuối năm 2021 sau 21 năm gắn bó với công ty.

Bà Mai tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế Doanh nghiệp tại Đại học Reading, Vương quốc Anh và từng làm việc cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu. Trước khi gia nhập Airbus, bà Tri Mai đảm nhiệm vị trí Giám đốc quốc gia của Rolls-Royce tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Philippines.

Ông Anand Stanley, Chủ tịch Airbus khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam là thị trường trọng điểm của Airbus trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, chúng tôi còn có các mối quan hệ đối tác công nghiệp quan trọng tại đây. Chúng tôi mong đợi bà Tri Mai sẽ phát triển hơn nữa sự hiện diện mạnh mẽ của Airbus tại Việt Nam và hợp tác chặt chẽ với các khách hàng, đối tác và các đơn vị liên quan”.

Đức Hiệp

Nguồn tin: doanhnghiepvn.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây