Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức TBA: Xúc tiến thương mại và giao thương nhân kỷ niệm ngày thành lập

Thứ ba - 04/04/2023 01:01
Ngày 8 và 9 tháng 4 năm 2023, tại Trung tâm Văn hóa thành phố Thủ Đức, số 119 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức, tổ chức chương trình xúc tiến thương mại và giao thương với sự tham gia của hơn 100 gian hàng.

Chương trình xúc tiến thương mại và giao thương là một trong những hoạt động chính nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày thành lập Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức TBA. Chương trình sẽ bao gồm những hoạt động hấp dẫn như: Trưng bày và giới thiệu sản phẩm; Talk show “TBA dùng hàng TBA – Mỗi sản phẩm là một câu chuyện”; giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các hội viên; và đặc biệt có những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc vui nhộn và chương trình gây quỹ thiện nguyện ý nghĩa.

Với quy mô hơn 100 gian hàng với nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ các Doanh nghiệp trên địa bàng TP. Thủ Đức
Với quy mô hơn 100 gian hàng với nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ các doanh nghiệp trên địa bàng TP. Thủ Đức.

Với quy mô hơn 100 gian hàng với nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng từ các doanh nghiệp trên địa bàng thành phố Thủ Đức, đây là dịp để TBA giới thiệu đến đối tác và người tiêu dùng khu vực thành phố Thủ Đức những dòng sản phẩm nổi bật, tạo cơ hội để các hội viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thu hút đầu tư mang lại nhiều giá trị kinh tế cho các bên tham gia, đẩy mạnh phát triển kinh tế địa phương. Đặc biệt, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn - giảm giá từ 30 đến 70% các mặt hàng thu hút và kích cầu tiêu dùng.

Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nghiệp và các chủ thể khác có hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc có trụ sở, cư trú hợp pháp trên địa bàn thành phố Thủ Đức, hoặc vùng lân cận, tự nguyện thành lập, nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. 

Chương trình xúc tiến thương mại và giao thương là một trong những hoạt động chính nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày thành lập Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức TBA
Chương trình xúc tiến thương mại và giao thương là một trong những hoạt động chính nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm ngày thành lập Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức TBA.

Hội là khối đoàn kết vững mạnh với hơn 300 doanh nghiệp hội viên, được hợp nhất từ Hội Doanh nghiệp Quận 2 – 9 – Thủ Đức. Với phương châm “Đoàn kết- Sáng tạo - Phát triển”, Hội đã từng bước trở thành nơi giao lưu, gắn kết, thực hiện chức năng giúp đỡ doanh nghiệp hội viên, cùng trao đổi kinh nghiệm quản lý, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào công  tác phát triển kinh tế – xã hội tại thành phố mới dồi dào sức trẻ.

Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nghiệp và các chủ thể khác có hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc có trụ sở, cư trú hợp pháp trên địa bàn thành phố Thủ Đức
Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức là tổ chức xã hội – nghề nghiệp của các doanh nghiệp và các chủ thể khác có hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc có trụ sở, cư trú hợp pháp trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

Chương trình ngày 08/04/2023

- 8:00 Khai mạc chương trình

- 8:30 Đoàn lãnh đạo tham quan gian hàng

- 9:00 Talkshow “TBA dùng hàng TBA – Mỗi sản phẩm là một câu chuyện”

- 10:00 Gian hàng giới thiệu – mua sắm tự do

- 18:30 Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Thành phố vươn mình tỏa sáng”

Ngày 09/04/2023

- 7:30 Mở cửa

- 9:00 Livestream giới thiệu gian hàng trên các nền tảng của Hội

- 11:30 Khám phá thế giới ẩm thực – giao lưu văn nghệ các gian hàng

- 17:30 Bế mạc chương trình

Tác giả bài viết: Vân Nguyễn - Quang Duy

Nguồn tin: Tạp chí Doanh Nghiệp & Hội Nhập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây