Nhà báo Chu Loan đoạt danh hiệu 'Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam'

Thứ hai - 13/03/2023 00:05
Tối ngày 8.3.2023, chương trình "Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2023" diễn ra tại khách sạn Victory, quận 3, TP.HCM do Câu Lạc bộ Doanh nhân Việt Nam - Trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức thực hiện. Tại sự kiện, Nhà báo Chu Loan được vinh dự nhận danh hiệu danh giá "Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam" do tổ chức này trao tặng.
Nhà báo Chu Loan được trao tặng danh hiệu:'Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam'
Nhà báo Chu Loan đoạt danh hiệu "Nữ Hoàng Truyền Thông Việt Nam"

Là người phụ nữ với nhiều hoài bão về cộng đồng, những hoạt động truyền thông vì cộng đồng của chị luôn có sự lan tỏa đến mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay qua những chủ đề thiết thực và góc nhìn xã hội chân thật.

Những chương trình chị đồng hành đều mang những dấu ấn mới mẻ, một phong cách riêng nhưng tất cả đều mang lại điểm chung về những giá trị thông điệp nhân văn lớn, góp phần kiến tạo thể giới nhân văn hơn, sạch đẹp hơn vì cộng đồng xã hội đương thời và tương lai.

Với thần thái khí chất, sự xinh đẹp cùng tài năng trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, vừa qua Nhà báo Chu Loan đã được công nhận danh hiệu hạng mục "Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam". Cộng đồng chờ đón trong thời gian tới "Nữ hoàng Truyền thông Việt Nam" Chu Loan sẽ góp sức phát triển nhiều dự án mới mang nhiều giá trị, ý nghĩa nhân văn cho xã hội.

Tác giả bài viết: Huy Hòa

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây