ACB và Sun Life kiên định mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Thứ sáu - 02/12/2022 04:19
Ngày 1/12, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ kỷ niệm 2 năm hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life). Sự kiện đánh dấu 2 năm hợp tác hiệu quả giữa ACB và Sun Life trong hành trình mang đến những giải pháp đảm bảo an toàn tài chính và hướng tới tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng.
Đại diện Lãnh đạo ACB và Sun Life tại Lễ kỷ niệm 2 năm hợp tác giữa hai đơn vị.
Đại diện Lãnh đạo ACB và Sun Life tại Lễ kỷ niệm 2 năm hợp tác giữa hai đơn vị.

Sau hai năm hợp tác, ACB và Sun Life đã có những đóng góp tích cực và hiệu quả của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) tại Việt Nam.

Minh chứng là trong năm đầu tiên, ACB đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm hơn 1.246 tỷ đồng. Năm thứ hai, tính hết tháng 10/2022, doanh thu phí bảo hiểm của ngân hàng này đạt hơn 1.437 tỷ đồng.

Đáng chú ý, sau hai năm hợp tác giữa hai bên đã có hơn 95 nghìn khách hàng tham gia các giải pháp bảo hiểm của Sun Life qua ACB. Đây là những kết quả đáng tự hào của hai định chế tài chính trên hành trình nâng tầm vị thế dẫn đầu thị trường trong mảng bancasurance.

Ông Từ Tiến Phát - Tổng Giám đốc ACB cho biết: Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Sun Life và sự phối hợp chặt chẽ giữa hai bên đã mang đến những giải pháp và trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong suốt hành trình từ lúc tiếp cận, phục vụ trong bán hàng cho đến dịch vụ sau bán hàng”.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Luc Nhon Ly - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam đã đánh giá cao sự quyết tâm, năng lực và tốc độ triển khai của ACB. Đây chính là những yếu tố giúp mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đạt kết quả kinh doanh ấn tượng.

Với tham vọng trở thành người dẫn đầu thị trường mô hình bancasurance tại Việt Nam, ACB và Sun Life khẳng định tiếp tục kiên định với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, trong đó tập trung vào nâng cao giải pháp số hoá hệ thống và cá nhân hoá các dòng sản phẩm.

Đầu năm 2022, ACB và Sun Life cũng đã hoàn thành các chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng toàn diện với dịch vụ vượt trội, tốc độ thực thi nhanh chóng thông qua việc số hóa quy trình thanh toán phí. Sun Express là hệ thống giúp cho việc thẩm định và phát hành tự động trong 15 phút giúp bảo vệ khách hàng kịp thời trước các rủi ro trong cuộc sống.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.

Tú Linh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây