Ra mắt nhân sự dự kiến VPĐD CLB Doanh nhân Việt Nam tại Hà Nội

Chủ nhật - 22/10/2023 04:41
Ngày 20/10, tại 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, CLB Doanh nhân Việt Nam tổ chức ra mắt và giới thiệu nhân sự dự kiến tham gia điều hành văn phòng đại diện tại Hà Nội. CLB Doanh nhân Việt Nam là tổ chức trực thuộc Trung ương Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.
nguyen thi thanh
Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam - bà Nguyễn Thị Thanh phát biểu tại sự kiện.

CLB Doanh nhân Việt Nam là cầu nối hỗ trợ doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao thương kết nối, tổ chức những chương trình xúc tiến thương mại, gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm...  CLB hoạt động theo Điều lệ và các doanh nhân tự nguyên đăng ký tham gia. Hội viên CLB Doanh nhân Việt Nam được hưởng tất cả các quyền lợi từ CLB và có trách nhiệm xây dựng CLB cũng như đóng lệ phí đầy đủ theo hàng năm. Việc phát triển các Văn phòng đại điện và kết nạp hội vên mới luôn là một trong những định hướng hoạt động của CLB đến năm 2025, để CLB ngày một đón nhận những nhân tố mới, mang ảnh hưởng có giá trị hữu ích  đến các doanh nghệp hội viên.

CLB Doanh nhân Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế cũng như chất lượng của mình, nội dung hoạt động luôn được đổi mới, thường xuyên tổ chức các chương trình liên quan nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, chuyển đổi số, BHXH-BHYT, PCCN góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của doanh nhân, doanh nghiệp, đồng thời CLB cũng các doanh nghiệp thành viên tích cực đóng góp vào an sinh xã hội tại địa phương.

Nhận thấy sự cần thiết để doanh nghiệp có sự kết nối sâu hơn, rộng hơn và với mong muốn đồng hành cùng địa phương phát triển, CLB Doanh nhân Việt Nam quyết định ra mắt nhân sự dự kiến tham gia điều hành văn phòng đại diện tại Hà Nội và tiến hành các thủ tục với cơ quan chức năng để Văn phòng đại diện Hà Nội sớm đi vào hoạt động và là địa chỉ tin cậy, đồng hành không chỉ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội mà còn là cầu nối, giao lưu, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện









clb doanh nhan viet nam

P.G

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây