CEO Minh Nguyên: Xây dựng mô hình kinh doanh với trải nghiệm “chân – thiện - mỹ” dành cho khách hàng

Thứ sáu - 21/04/2023 00:56
CEO Minh Nguyên đã trải qua một hành trình khởi nghiệp nhiều vất vả với một tinh thần kiên định, một ý chí vượt khó, một nghị lực phi thường.

Truyền đam mê từ ngọn lửa kinh doanh

Doanh nhân Minh Nguyên đã thành công trên con đường mà mình chọn lựa. Trong đó, việc xây dựng một mô hình kinh doanh hiện đại, với một tay nghề đã nhiều năm trong ngành, Minh Nguyên mong muốn mang đến một trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo dành cho khách hàng. Từ đó, bằng tình yêu nghề và khao khát khám phá CEO Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên chinh phục ngành mỹ phẩm và Spa.

 

Ngành mỹ phẩm là một con đường cạnh tranh đầy tính khốc liệt. Những người học nghề, làm trong ngành mỹ phẩm vẫn chưa tìm được tiếng nói chung mà vẫn đang phát triển trong tình trạng “trăm hoa đua nở” và “đèn nhà ai nấy sáng”.

Tuy nhiên, ngành kinh doanh mỹ phẩm, Spa đang là một trong những lựa chọn khởi nghiệp, ít vốn và dễ thành công cho nhiều người trẻ hiện nay. Để có lợi nhuận cao, một số cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Minh Nguyên là một doanh nghiệp thấu hiểu được “nỗi đau” của khách hàng và thị trường ngành mỹ phẩm. CEO Minh Nguyên chia sẻ về vấn đề này: “Chúng tôi cho ra đời và tiên phong sản phẩm thảo dược chuẩn 100% organic, detox dòng thải độc với sứ mệnh bảo tồn và chữa lành nền da bị tổn thương do nhiễm độc tố. Với 39 loại thảo dược cốt lõi chúng tôi tin rằng sản phẩm đủ yếu tố để cải thiện và khắc phục nỗi đau của khách hàng sử dụng mỹ phẩm trong hàng thập kỷ qua…”.

Trong công cuộc xây dựng Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên, CEO Nguyên Minh luôn tâm niệm một điều dành cho khách hàng của mình “khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn trở thành đối tác”. Vì vậy, khi khởi nghiệp, Nguyên Minh lựa chọn chữ “tín” để bắt đầu và thành công. Trong chữ “tín” thì việc đặt sự an toàn của sản phẩm lên hàng đầu là cần thiết. Vì “sức khỏe là  vàng, nhan sắc là kim cương. Vì chỉ có như vậy, một doanh nghiệp mới có thể ngày càng phát triển đi lên, chiếm  trọn tình cảm của khách hàng, đối tác và người tiêu dùng.

Một câu nói mà CEO Nguyên Minh luôn tâm đắc đó là: Lửa thử vàng – Gian nan thử sức, đến với ngành làm đẹp trong một tâm niệm làm đẹp là một nghệ thuật và người làm đẹp cũng là một nghệ sĩ – doanh nhân. Việc đặt chữ “mỹ”  vào trong doanh nghiệp của mình như một kim chỉ nam dẫn lối như minh chứng cho một sức mạnh về tình yêu nghề và đam mê truyền nghề. Trong ngành mỹ phẩm, cái đẹp không chỉ là mục đích của nghề mà nó còn có ý nghĩa lan tỏa, truyền nghề, truyền lửa, dẫn dắt, tạo cộng đồng… Việc dẫn dắt, truyền cảm hứng tạo ra một tinh thần sáng tạo cho người kế thừa, kế nghiệp và theo nghề. Ngoài ra, tinh thần sáng tạo đó còn là việc tạo ra các sản phẩm luôn “thân thiện với môi trường, chúng tôi mong muốn góp phần tạo giá trị thay đổi ít nhiều quan niệm làm đẹp của người tiêu dùng…” CEO Minh Nguyên cho biết.

Giữ vị thế giữa một thị trường không đích đến 

Việc thị trường mỹ phẩm đang diễn ra những biến cố, cạnh tranh khốc liệt, giữa các thương hiệu, các loại mỹ phẩm, các đại lý, spa, thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên, với Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên luôn định vị thương hiệu của mình bằng 3 giá trị. Thứ nhất, sản phẩm của Minh Nguyên luôn giải quyết triệt để các vấn đề về an toàn sản phẩm. Với tầm nhìn, mở đầu là khách hàng và kết thúc là đối tác. Thứ hai, mỹ phẩm phải luôn gắn liền tôn chỉ bảo vệ người tiêu dùng và môi trường. Thứ ba, mỹ phẩm không những phải tốt và còn phải tôn tạo vẻ đẹp cho khách hàng, đối tác. CEO Nguyên Minh phân tích: “Hiện nay đối với các vấn đề về an toàn sản phẩm, nhiều sản phẩm có nguy cơ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Đó cũng là một lo ngại và là nỗi đau về chất lượng an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, một sản phẩm tốt còn phải “biết bảo vệ môi trường”. Về phần doanh nghiệp của mình, đang cố gắng thích nghi và thay đổi theo hành vi của người tiêu dùng. Những sản phẩm tự nhiên đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay…”

 

Ngoài ra, việc định vị bản thân cũng giống như tìm được cái riêng của thương hiệu, nhân hiệu để thu hút được khách hàng bằng giá cả tốt, ưu đãi mạnh. Vì thế mà việc đẩy mạnh yếu tố marketing để quảng bá thương hiệu, sản phẩm rất cần thiết cho doanh nghiệp. CEO Minh Nguyên cho biết: “Công ty luôn ghi nhận sự đồng hành của các đại lí trong những giai đoạn thị trường biến động mạnh và sẽ cùng đại lí đưa ra giải pháp chăm sóc khách hàng phù hợp ngành mỹ phẩm. Một trong những giải pháp đó chính là các đại lý sẽ được đào tạo kiến thức về da, tư vấn marketing, nhận diện thương hiệu…”

Việc lựa chọn cho mình một hướng đi chậm nhưng chất lượng là một lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng và đối tác của Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên. Vì mục tiêu công ty luôn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình. 

Ưu đãi từ “A đến Z” dành cho mọi học viên và đối tác 

Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên luôn tâm niệm rằng truyền nghề như truyền người. Vì con người  không chỉ là “tài nguyên” trong kinh doanh mà còn là sự lựa chọn, nhân tố, nền tảng để phát triển ngành làm đẹp.  CEO Minh Nguyên phân tích rõ: Lựa chọn Minh Nguyên làm nhà cung cấp thì các đối tác, học viên  sẽ có “3 được”: Thứ nhất, được tư vấn giải đáp “tất tần tật về thị trường, xu hướng, sản phẩm, thương hiệu để thích nghi với thị trường mới. Thứ hai, được học về các khóa đào tạo sâu về sản phẩm cho từng thời kỳ phù hợp với bối cảnh hiện tại nhằm kiện toàn kiến thức đa chiều và chiến lược cho các đại lí. Thứ ba, được cung cấp các giải pháp xây nền tảng để củng cố niềm tin dành cho tất cả các khách hàng từ dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi…”.

 
Với các khoa học từ cơ bản đến chuyên sâu, ra nghề thuần thục, Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên đã trở thành một doanh nghiệp tiêu biểu cho những định hướng khởi nghiệp dành cho người học nghề và học viên
Với các khoa học từ cơ bản đến chuyên sâu, Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên đã trở thành một doanh nghiệp tiêu biểu cho những định hướng khởi nghiệp dành cho người học nghề và học viên.
Ngành Spa là một trong những ngành nghề
Ngành Spa là một trong những ngành nghề "hot" trong năm 2023 với các tiêu chí được lựa chọn khởi nghiệp là: ít vốn, có thu nhập nhanh.
Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên luôn có những khóa học gắn liền từ lý thuyết đến thực tế, mở liên tục theo tháng đáp ứng được mọi nhu cầu về máy móc và thiết bị hiện đại, giảng viên tận tụy giảng dạy, giáo trình cập nhật mới nhất đến năm 2023
Công ty TNHH Thảo Dược Minh Nguyên luôn có những khóa học  mới  đảm bảo chỉnh chu từ lý thuyết đến thực tế, mở liên tục theo tháng, đáp ứng được mọi nhu cầu về máy móc và thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên tận tụy giảng dạy, giáo trình cập nhật mới nhất đến năm 2023.

Trong đó, ở những thị trường “ngách” nhiều tiềm năng trong kinh doanh trong ngành thẩm mỹ. Đó đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp như: xây kênh tiktok, Livetream bán hàng… Với CEO Nguyên Minh, việc bắt nhanh xu hướng mới, trên nhiều nền tảng mới là cần thiết. Tuy nhiên, với tôi cần có một cái riêng. Vì mọi hoạt động luôn cần phải lấy sản phẩm làm trung tâm, sản phẩm có thật sự tốt đó là vấn đề cốt lõi để dẫn tới chất lượng cho sức khỏe, giá cả, dịch vụ hậu mãi thì việc “hữu xạ tự nhiên hương” sẽ được nhiều người biết đến. Từ đó, kết hợp với các phương cách marketing truyền thống khác thì chắc chắn sẽ dẫn đến thành công trong kinh doanh. Vì lẽ đó, doanh nghiệp của tôi luôn tạo dựng một vị thế vững chắc của mình trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Tác giả bài viết: Vân Nguyễn

Nguồn tin: Trích Tạp chí Doanh Nghiệp & Hội Nhập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây