LỄ RA MẮT GENLI MART 24H - NGÀY HỘI KẾT NỐI GIAO THƯƠNG LẦN 1

Thứ hai - 11/04/2022 09:29
Chiều ngày 10/04/2022 - nhằm ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/03 Âm lịch, tại khách sạn Mường Thanh (261C Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), Tập đoàn HBG tổ chức LỄ RA MẮT GENLI MART 24H - Ngày hội Kết nối Giao thương lần 1; do Hoa hậu Tài năng của cuộc thi Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Dương Bích Hảo - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn HBG đồng thời là Chủ tịch, Tổng Giám đốc Công ty Happy, Bitsun và Genli chủ trì buổi lễ. Với hơn 100 chủ doanh nghiệp tham gia cung ứng chuỗi siêu thị Genli Mart 24H tham dự - có các gian hàng là đặc sản đến từ 63 tỉnh thành trong cả nước được trưng bày, giới thiệu. Khách mời còn có các nhà tài trợ, các cơ quan thông tấn báo chí, các nghệ sỹ nổi tiếng trong giới showbiz, đại diện Ban Chỉ đạo Liên ngành Hội nhập Quốc tế về Kinh tế..., cùng đội ngũ lãnh đạo, quản lý của Tập đoàn HBG và các Công ty thành viên.
Chuỗi sự kiện diễn ra từ 13:30 để đón khách, tham quan các gian hàng, giới thiệu sản phẩm, chụp ảnh kỷ niệm, giao lưu, kết nối doanh nghiệp, thị trường. Các khách mời đã chia sẻ cảm nhận, ý tưởng quý báu trong talkshow. TS Trịnh Minh Anh - Chánh Văn phòng Ban Chỉ đạo Liên ngành Hội nhập Quốc tế về Kinh tế, cho biết các kế hoạch triển khai hoạt động của Genli Mart 24H là bước phát triển đột phá mới trong thị trường kinh doanh theo chuỗi hiện nay; kinh doanh theo chuỗi cung ứng chuẩn blockchain áp dụng công nghệ số là xu hướng tất yếu, rất cần thiết, mang lại hiệu quả to lớn. TS Anh tin tưởng rằng, thời gian tới, Genli Mart 24H không chỉ phát triển ở thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thế giới.
Đại diện các đối tác đã tham gia diễn đàn, giới thiệu hoạt động sản xuất kinh doanh tại doanh nghiệp của mình, mong muốn đồng hành cùng hệ thống Genli Mart 24H để phát triển, nâng tầm thương hiệu.
Tại buổi lễ, Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo đã chia sẻ quá trình hình thành phát triển của Tập đoàn, kinh nghiệm cá nhân vượt qua khó khăn từ khi vào Sài Gòn lập nghiệp, cũng như nhạy bén nắm bắt thời cuộc, tìm cách vượt “bão” và vươn lên mạnh mẽ của Tập đoàn - nhất là trong giai đoạn hơn 2 năm đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng nặng nề mọi mặt đến về kinh tế, xã hội. Đặc biệt Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo cũng cho biết đã ấp ủ, chuẩn bị các lộ trình cần thiết để hôm nay RA MẮT GENLI MART 24H - Ngày hội Kết nối Giao thương lần 1 làm cầu nối quan trọng cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển thương hiệu thông qua cung ứng hàng hóa vào hệ thống chuỗi siêu thị Genli Mart 24H - đặc sản từ 63 tỉnh thành là các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, hàng tiêu dùng, thông qua tập trung xây dựng hệ thống chuỗi 50 siêu thị trên toàn quốc trong năm 2022 này, cũng như vươn ra thị trường quốc tế sau đại dịch.
Sau cùng là lễ ký kết hợp đồng chính thức của các đối tác với GENLI MART 24H.
Được biết HBG và các Công ty thành viên do Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo làm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, đã có nhiều đóng góp cho đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, hoạt động trong lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và đầu tư bất động sản. HBG có nền tảng tài chính vững chắc, đà tăng trưởng nhanh, với nhiều dự án lớn phát triển vì cộng đồng.
Dưới đây là một số hình ảnh tại “LỄ RA MẮT GENLI MART 24H - Ngày hội Kết nối Giao thương lần 1”:


Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo

Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo chào đón khách mời đến dự lễ

Các doanh nghiệp cung ứng tham gia giới thiệu sản phẩm

Khách tham quan, tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu

Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo phát biểu khai mạc buổi lễ

Hoa hậu Doanh nhân Dương Bích Hảo giới thiệu hệ sinh thái HBG

TS Trịnh Minh Anh và các khách mời chia sẻ tại talkshow

Hoa hậu Dương Bích Hảo và các doanh nghiệp chính thức ký kết hợp đồng đối tác
 
TP.HCM, ngày 10/04/2022
VĂN CÁC - KHẮC KỲ (Bài và ảnh)
 

Nguồn tin: kdvth.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây