Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc: Đẩy mạnh phát triển kinh tế và cộng đồng

Thứ năm - 09/03/2023 00:53
Cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc (VPBC) đã chính thức ra mắt với sứ mệnh mang tên: Kết nối - Hợp lực - Bứt phá", quy tụ các doanh nhân tại khu dân cư Vạn Phúc, góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế và cộng đồng.

Thành viên sáng lập của VPBC là ông Bùi Cao Học - CEO Công ty TNHH Công Nghệ CLOUDGO và ông Đinh Thái Hà - CEO Công ty TNHH Công nghệ ViHAT đã thống nhất bầu ông Nguyễn Thế Lợi - CT. HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Bất Động sản Sài Gòn Thăng Long với tư cách là Chủ tịch Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc, nhằm đưa ra các quyết định chiến lược và định hướng phát triển cho cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc trong tương lai.

Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc (VPBC) đã chính thức ra mắt với sứ mệnh quy tụ các doanh nhân tại khu dân cư Vạn Phúc, góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế và cộng đồng
Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc (VPBC) đã chính thức ra mắt với sứ mệnh quy tụ các doanh nhân tại khu dân cư Vạn Phúc, góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế và cộng đồng.

Ông Nguyễn Thế Lợi - CT. HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Bất Động sản Sài Gòn Thăng Long với tư cách là Chủ tịch Cộng đồng chia sẻ: "Tôi tin rằng sự ra đời của Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc là một bước tiến quan trọng, giúp các doanh nghiệp kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển kinh doanh. Trong tương lai, tôi hy vọng rằng Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc sẽ trở thành một môi trường kết nối, giao thương trong kinh doanh cũng như cuộc sống, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức mạnh cạnh tranh và phát triển bền vững".  

Anh Nguyễn Thế Lợi - CT. HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Bất Động sản Sài Gòn Thăng Long phát biểu.
Ông Nguyễn Thế Lợi - CT. HĐQT kiêm TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Bất Động sản Sài Gòn Thăng Long phát biểu.

Với tôn chỉ "Người Vạn Phúc dùng hàng Vạn Phúc", VPBC hy vọng trở thành một môi trường kết nối, giao thương, hỗ trợ cho các doanh nhân trong khu vực, cùng chung tay đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện và phát triển bền vững cho cộng đồng.

Vạn Phúc City, một trong những khu đô thị lớn bên bờ sông Sài Gòn với diện tích gần 200 hecta, được xem như một khu dân cư sang trọng, thuận tiện và dễ dàng cho việc giao thương.

Với sự thu hút của hàng ngàn doanh nghiệp đặt trụ sở tại đây, tuy nhiên, chưa có sự gắn kết và hỗ trợ giữa các doanh nghiệp với nhau. Nhận thấy điều này, hai doanh nhân có trụ sở tại khu vực này là anh Đinh Thái Hà và anh Bùi Cao Học đã ngồi lại để tìm giải pháp. Họ mong muốn tạo ra một cộng đồng kết nối, chia sẻ và hợp tác, từ đó hình thành ý tưởng xây dựng Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc (Van Phuc Business Community - VPBC).

Mục đích của cộng đồng này là trở thành một hiệp hội quy tụ các Quý Doanh nhân đang hoạt động và sinh sống trong khu dân cư Vạn Phúc. Đây sẽ là môi trường kết nối và giao thương trong kinh doanh cũng như cuộc sống, giúp đỡ, kết nối phát triển bền vững và hợp lực đóng góp một phần công sức trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. VPBC - Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc đã chính thức ra đời sau buổi offline đầu tiên tập hợp gần 100 doanh nghiệp tại khu Dân cư Vạn Phúc.

Với sự góp mặt của anh Nguyễn Thế Lợi, Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc (VPBC) đã bầu ông trở thành Chủ nhiệm ban chấp hành lâm thời. Ngay sau đó, chuyến thăm doanh nghiệp đầu tiên đã được tổ chức, đánh dấu cho hành trình phát triển của cộng đồng này.

Tất cả đều nhằm mục đích kết nối và giao thương, phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc trong năm 2023
Tất cả đều nhằm mục đích kết nối và giao thương, phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nhân Vạn Phúc trong năm 2023.

Với mục tiêu trở thành cầu nối cho tất cả các doanh nghiệp trong khu vực, Cộng đồng Doanh nhân Vạn Phúc (VPBC) đã tuyên bố nhiều hoạt động sắp tới, bao gồm tổ chức các hội thảo, diễn đàn về công nghệ và kinh tế, các hoạt động thể thao và thiện nguyện, cũng như duy trì chuỗi hoạt động dự án tham quan doanh nghiệp.

Tác giả bài viết:  Vân Nguyễn - Đỗ Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 07

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

  • LÊ QUANG LỘC

    Hội viên : LÊ QUANG LỘC

    Công Ty Xây lắp Kỹ thuật Việt Vietekcons

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây