Arton Capital và BNI Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Chủ nhật - 26/03/2023 23:48
Ngày 22/03/2023, tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Arton Capital và BNI Việt Nam với chủ đề “Doanh nhân Việt Nam tự do vươn tầm thế giới”.

Tham dự Lễ ký kết về phía BNI Việt Nam có ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, ông Nguyễn Kiên Trì - Phó Chủ tịch BNI Việt Nam, bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc - Giám đốc Đầu tư & Liên minh chiến lược. Về phía lãnh đạo Arton Capital có bà Apple Huỳnh - Giám đốc Arton Capital và bà Gia Huỳnh - Phó Giám đốc Arton Capital.

Từ trái qua : Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, bà Apple Huỳnh - Giám đốc Arton Capital, bà Gia Huỳnh - Phó Giám đốc Arton Capital Việt Nam, bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc - Giám đốc Đầu tư & Liên minh Chiến lược BNI và ông Nguyễn Kiên Trì - Phó chủ tịch BNI Việt Nam ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác
Từ trái qua : Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, bà Apple Huỳnh - Giám đốc Arton Capital, bà Gia Huỳnh - Phó Giám đốc Arton Capital Việt Nam, bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc - Giám đốc Đầu tư & Liên minh Chiến lược BNI và ông Nguyễn Kiên Trì - Phó chủ tịch BNI Việt Nam ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Gia Huỳnh - Phó Giám đốc Arton Capital đã nói: “Arton Capital là tập đoàn duy nhất trên thế giới, được 14 chính phủ tin tưởng ủy thác giúp thu hút hơn 5 tỷ đô la vốn FDI, thông qua các chương trình đầu tư định cư và nhập tịch. Chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác có cùng chí hướng, cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm quyền công dân toàn cầu”. BNI là tổ chức kết nối thương mại thành công nhất Việt Nam. Việc sở hữu thêm hộ chiếu thứ hai không chỉ giúp cộng đồng doanh nhân BNI tự do đi lại nhiều nước miễn xin visa, mà còn dễ dàng tiếp cận với mạng lưới kinh doanh toàn cầu, dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính cá nhân và doanh nghiệp hấp dẫn trên thế giới. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định hợp tác cùng nhau. Và dự án đầu tiên mà Arton Capital và BNI sẽ triển khai là “Doanh nhân Việt Nam tự do vươn tầm thế giới”.”

Được biết, tập đoàn Arton Capital thành viên của Arton Group là tập đoàn tài chính đến từ Dubai đã có mặt tại Việt Nam với hoạt động trải rộng trên 19 quốc gia trên thế giới, là công ty tư vấn tài chính toàn cầu chuyên về các chương trình đầu tư nhập tịch, Arton Capital đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chính phủ các nước, nhà tư vấn, chuyên gia pháp lý và tài chính, cũng như nhà đầu tư đạt được các mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Sự kiện cũng có sự góp mặt của một số doanh nhân trẻ, là thế hệ F2 đang trực tiếp tham gia quản lý và vận hành các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam
Sự kiện cũng có sự góp mặt của một số doanh nhân trẻ, là thế hệ F2 đang trực tiếp tham gia quản lý và vận hành các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, BNI là tổ chức dành cho các Chủ doanh nghiệp trên toàn cầu kết nối, giao thương cùng nhau. Tại Việt Nam, các thành viên BNI Việt Nam cùng nhau phát triển những mối quan hệ chất lượng và phát triển các kỹ năng lãnh đạo, học hỏi từ hệ thống BNI và học hỏi lẫn nhau để nâng tầm bản thân và doanh nghiệp của mình. “Arton Capital là tập đoàn tư vấn tài chính và di trú hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng những dịch vụ họ cung cấp sẽ thúc đẩy nhanh hơn sự phát triển của BNI với mục tiêu kết nối doanh nhân Việt Nam vươn tầm thế giới. Thông qua các dịch vụ của Arton Capital mang lại, chúng tôi hy vọng mang lại cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam những cơ hội đầu tư và phát triển quý giá đồng thời khẳng định tầm vóc của các doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường quốc tế.” - Giám đốc Đầu tư & Liên minh chiến lược BNI Việt Nam, bà Christine Hồ Thụy Hồng Phúc nhấn mạnh.

BNI Việt Nam chính thức được thành lập từ năm 2010, tới nay đã có 8.070 Thành viên với 202 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 425.252 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 12.358 tỷ đồng…

Tác giả bài viết: Xuân Cường

Nguồn tin: Tạp chí Doanh Nghiệp & Hội Nhập

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây