Tập đoàn Aeon sẽ đầu tư trung tâm thương mại ở Đồng Nai

Thứ sáu - 21/05/2021 04:09
PLO - Sau một thời gian tìm hiểu địa điểm đầu tư tại Đồng Nai, Aeonmall Việt Nam đã quyết định sẽ đầu tư trung tâm thương mại tại TP.Biên Hòa.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty TNHH AeonMall Việt Nam (thuộc Tập đoàn Aeon của Nhật Bản) về việc nghiên cứu đầu tư Trung tâm thương mại Aeon Mall trên địa bàn TP Biên Hòa.

Nội dung của biên bản ghi nhớ hai bên ký kết là tỉnh Đồng Nai sẽ tăng cường hợp tác với Aeonmall cùng phát triển trung tâm thương mại trên địa bàn với các sản phẩm chất lượng cao của Nhật Bản.

Đồng thời, hỗ trợ các nhà cung cấp, giúp phát triển nguồn nhân lực tại địa phương để đưa sản phẩm chất lượng của Đồng Nai đến Nhật Bản.

Tập đoàn Aeon sẽ đầu tư trung tâm thương mại ở Đồng Nai - ảnh 1
Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng ký kết bản ghi nhớ với Công ty TNHH Việt Nam. Ảnh: VH


Sau một thời gian tìm hiểu về môi trường, địa điểm đầu tư tại Đồng Nai, Aeonmall Việt Nam đã quyết định sẽ đầu tư trung tâm thương mại tại TP Biên Hòa.

Quảng Cáo

Theo đại diện của Công ty TNHH AeonMall Việt Nam, Đồng Nai là điểm đến có nhiều tiềm năng với dân số đông và là tỉnh có nhiều dự án của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng cho biết tính đến nay Đồng Nai đã có doanh nghiệp của 45 quốc gia, vùng lãnh thổ đến đầu tư với hơn 1.500 dự án, tổng vốn đăng ký là 31,8 tỉ USD.

Trong đó, Nhật Bản có 262 dự án có tổng vốn đầu tư gần 4,9 tỉ USD, đứng thứ ba trong các quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư vào tỉnh.

Do đó, tỉnh Đồng Nai sẽ tạo điều kiện để Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam sớm hoàn thành thủ tục đầu tư, tiến hành triển khai xây dựng dự án và đưa vào hoạt động.

Vũ Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây