PNJ và Hawee trao tặng 600 phần quà ý nghĩa cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 28/04/2023 11:58
Sáng ngày 23/04/2023, nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), kỷ niệm 137 năm Ngày Quốc tế -Lao động 1/5 và khởi động hoạt động Tháng công nhân năm 2023, tại Khu Công nghiệp Lê Minh Xuân.

Đến dự Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải, Ông Ngô Văn Luận - Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM, Bà Nguyễn Trần Phượng Trân – Chủ tịch Hội LHPN Thành phố, Bà Trần Thị Diệu Thúy - Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố, Bà Nguyễn Thị Ngọc Linh – Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố, cùng các cấp lãnh đạo địa phương và các đơn vị báo đài đến dự và đưa tin.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải và đồng chí Nguyễn Trần Phượng Trân trao quà cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải trao quà cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình công ty PNJ phối hợp cùng Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) đã đến tham dự nhằm hưởng ứng tháng công nhân năm 2023. Tại đây đại diện PNJ và Hawee đã cùng trao tận tay những phần quà đầy ý nghĩa cho 600 nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố.

Chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp cùng Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức,  nhằm thực hiện tốt việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nữ công nhân lao động (CNLĐ), góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nữ CNLĐ nhập cư có hoàn cảnh khó khăn. Tại  chương trình, nữ công nhân được tham gia nhiều hoạt động như: Gameshow “Công nhân với giai điệu cuộc sống”; gian hàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của nữ công nhân như: Soi da, tư vấn chăm sóc da, chăm sóc móng, cắt tóc...

Đại diện PNJ và Hawee đã cùng trao tận tay những phần quà đầy ý nghĩa cho 600 nữ công nhân có hoàn cảnh khó
Đại diện PNJ và Hawee đã cùng trao tận tay những phần quà đầy ý nghĩa cho 600 nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, PNJ và Hawee cũng đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố trao 400 phần quà cho những nữ công nhân vệ sinh môi trường và phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hồ Chí Minh. Tổng cộng đã có 1.000 suất quà được PNJ và Hawee trao tặng đến nhóm phụ nữ yếu thế trong chuỗi hoạt động lần này với giá trị tương đương 400 triệu đồng. Toàn bộ các phần quà nằm trong khuôn khổ chương trình Siêu thị Mini Tết 0 đồng năm 2023.

Với liên tiếp những hoạt động đầy thiết thực vừa qua, PNJ tiếp tục thể hiện trách nhiệm của mình là một doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội, từ đó thực hiện cam kết ESG của doanh nghiệp với tuyên ngôn “PNJ hành động có trách nhiệm để tôn vinh vẻ đẹp của con người và cuộc sống một cách bền vững”.

Tác giả bài viết: Vân Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 04

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây