VN-HEALTH với những giá trị dành tặng cho cộng đồng

Thứ tư - 21/12/2022 22:14
VN-HEALTH là một thương hiệu rất quen thuộc với những hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng gồm : Kiểm tra sức khỏe tổng quát, soi máu , thải độc tố cơ thể , bấm huyệt trị liệu và dùng nhiều máy móc tân tiến để phục vụ toàn diện cho sức khỏe cộng đồng.


VN-HEALTH ra mắt chương trình chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng thông minh.

Đầu tư cho sức khỏe là hành động có trách nhiệm đối với bản thân và gia đình. Đứng trước thời kỳ nhiều biến động như hiện nay, dễ dàng nhận ra những cá nhân có ý thức bảo vệ sức khỏe từ trước có khả năng chống lại bệnh tật tốt hơn.
Sự thật là biến cố về sức khỏe không bao giờ xảy ra đột ngột. Nền tảng của bệnh tật được hình thành từ tác động của một số yếu tố như dịch bệnh, lối sống thiếu vận động, ăn uống không lành mạnh, thói quen hút thuốc lá, văn hóa uống rượu bia, ô nhiễm không khí và bất ổn về tinh thần. Với vô số biến động không thể lường trước, hành động kịp thời vì sức khỏe là cực kỳ cần thiết, phòng bệnh bao giờ cũng nhẹ nhàng, tốt hơn chữa bệnh.

Đội ngũ y Bác sĩ của VN - HEALTH.


 
Những hoạt động hằng ngày tại trung tâm VN -HEALTH

Kết hợp CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHỦ ĐỘNG VÀ TIÊU DÙNG THIẾT YẾU là hai phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. VN-HEALTH nắm bắt xu thế và cho ra đời trung tâm kiểm tra chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng là nơi tất cả mọi người được chăm sóc một cách toàn diện.

Và trang thương mại điện tử Htmart.com.vn cũng như bách hoá tổng hợp HTMART là nơi bày bán tất cả các mặt hàng thiết yếu , chất lượng được đặt lên hàng đầu giá cả tính theo giá niêm Yết chung  trên thị trường. Phần sáng tạo ở đây là bằng chính những chi tiêu hàng ngày của khách hàng như : Gạo , dầu án , bột ngọt, nước mắm. Sữa tắm dầu gội hay soong nồi chén bát hoặc thực phẩm như thịt gà heo bò chả cá trứng ..  Đặc biệt những sản phẩm hỗ trợ cho các bệnh lý như tim mạch huyết áp tiểu đường, xương khớp … đều được VN-HEALTH đóng gói thành Combo để cộng đồng có quyền chọn lựa theo nhu cầu. Với mô hình này mục tiêu chính của các nhà sáng lập là tạo nguồn thu nhập cho hàng triệu người chỉ từ việc chi tiêu hàng ngày.






Việc mở rộng hệ thống, theo Tổng Giám đốc Trung tâm – ông ĐỖ VĂN TUYẾN – VN-HEALTH luôn sẵn sàng bắt tay với các cổ đông, đối tác trong và ngoài nước, nhằm mục đích mang lại chuỗi giá trị thiết thực cho cộng đồng. Theo dự kiến, nếu nhận được nhiều sự hợp tác của các đối tác thì 100 Trung tâm của VN-HEATH sẽ nhanh chóng được hoàn thiện vào cuối năm 2023, hỗ trợ và chăm sóc tốt sức khỏe của nhiều người dân trên mọi miền Tổ Quốc.

Ông: Đỗ Văn Tuyến - Tổng giám đốc trung tâm VN - HEALTH

Một mùa Xuân nữa lại về, chúng ta thêm một tuổi và thêm nhiều nỗi âu lo trong cuộc sống. Quan tâm, chăm sóc bản thân bằng việc kiểm tra sức khỏe thường xuyên và nắm bắt những giá trị thực tế giúp thay đổi chất lượng trong cuộc sống là việc rất cần thiết. 

Chúc mọi gia đình có một mùa xuân ấm no, hạnh phúc!

Văn Các 

 

Nguồn tin: thoinet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Sinh nhật hội viên tháng 03

Chúc mừng sinh nhật

Chúc mừng sinh nhật

Hội viên mới

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây